Tin Mới

Bé gái 4 tuổi bị người tình của mẹ đ.ánh tử vong vì nghịch nước


Bé gái 4 tuổi bị người tình của mẹ đ.ánh tử vong vì nghịch nước


Chiều 29/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án, kh.ởi t.ố b.ị c.an và ra lệnh t.ạm gi.am đối với Phan Đoàn Thao (28 tuổi, trú tại phường Minh Nông, thành phố Việt Kết quả khám nghiệm t.ử th.i cho thấy bé N. bị v.ỡ g.an, tụ máu dưới bao gan… vùng mặt, vùng cổ có nhiều vết xây xát, bầm tím và tụ m.áu. Sáng 29/4, Công an tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp tổ chức thực nghiệm hiện trường. Tại buổi thực nghiệm, Thao đã thực hiện lại những hành vi ph.ạm t.ội, trùng khớp với lời khai của anh ta trước đó.
“Công an tỉnh Phú Thọ đang củng cố hồ sơ đối với Thao, đồng thời làm rõ những người có liên quan, như mẹ của n.ạn nh.ân. Nếu mẹ cháu biết mà không trình báo thì sẽ bị xem xét h.ành v.i không t.ố gi.á.c t.ội ph.ạm”, Đại tá Lưu Đức Tỉnh, PGĐ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết.Trì, Phú Thọ) để làm rõ h.ành v.i gi.ết người.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, Thao quê gốc tại tỉnh Ninh Bình, đã có vợ và 3 con. Đối tượng lên Việt Trì để làm ăn. Trong quá trình vợ Thao về Ninh Bình để sinh con, chị H.T.H.Y (25 tuổi, trú tại phường Nông Trang, TP.Việt Trì, Phú Thọ) đã đưa con gái N.H.A.N (4 tuổi) sang nhà Thao để ở cùng theo kiểu “cặp bồ”.
Khoảng 15 giờ chiều 23/4, thấy bé N. nghịch nước trong nhà vệ sinh tầng 2, Thao to tiếng và lôi bé ra ngoài đ.ánh. Thao dùng chân đá m.ạnh vào vùng ngực bé N. khiến toàn thân bé đ.ập mạnh vào tường và bị ng.ất. Thao đã hô hấp nhân tạo cho bé N. nhưng không có kết quả, sau đó đưa nạn nhân đến Trung tâm Sản nhi tỉnh Phú Thọ cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.
Đáng chú ý, sau khi đ.á.nh bé N., Thao đã nói dối mọi người là cháu bé bị ngã từ cầu thang xuống dẫn đến t.ử v.ong và đưa về quê người tình để an táng. Tuy nhiên, nhận thấy nguyên nhân t.ử v.ong của cháu N. còn nhiều uẩn khúc, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm t.ử th.i, vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.
Kết quả khám nghiệm t.ử th.i cho thấy bé N. bị v.ỡ g.an, tụ máu dưới bao gan… vùng mặt, vùng cổ có nhiều vết xây xát, bầm tím và tụ m.áu. Sáng 29/4, Công an tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp tổ chức thực nghiệm hiện trường. Tại buổi thực nghiệm, Thao đã thực hiện lại những hành vi ph.ạm t.ội, trùng khớp với lời khai của anh ta trước đó.
“Công an tỉnh Phú Thọ đang củng cố hồ sơ đối với Thao, đồng thời làm rõ những người có liên quan, như mẹ của n.ạn nh.ân. Nếu mẹ cháu biết mà không trình báo thì sẽ bị xem xét h.ành v.i không t.ố gi.á.c t.ội ph.ạm”, Đại tá Lưu Đức Tỉnh, PGĐ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết.