Tin Mới

Hôm nay, vợ chồng ngược đãi dã man mẹ già 88 tuổi chính thức nhận án 5,5 năm tù

Hôm nay, vợ chồng ngược đãi dã man mẹ già 88 tuổi chính thức nhận án 5,5 năm tù

vợ chồng ngược đãi dã man mẹ già 88 tuổi chính thức nhận án 5,5 năm tù

Theo dõi vụ này mấy tháng trước, chờ xem cặp vợ chồng này bị xử thế nào. Giờ mình mới thấy Tòa án chính thức thông báo đưa vụ án này ra xét xử làm án điểm và cũng đã tuyên án.
Kể câu chuyện để các mẹ nhớ lại nè:
Cụ Dung 88 tuổi trước sống chung với đứa cháu nội. Đứa cháu này mất nên vợ chồng ông Tuấn bà Loan (con trai và con dâu) dọn về ở chung.  Vì tuổi cao sức yếu nên khoảng 9 năm nay, chân cụ Dung yếu không đi đứng được, toàn bộ sinh hoạt cá nhân như ăn uống, vệ sinh, tắm giặt, dọn rửa sau khi vệ sinh, thay bỉm… đều do bà Loan đảm nhiệm. Vào khoảng 8h ngày 24/2, trong lúc thay bỉm cho cụ Dung, bà Loan có hành vi dùng tay đánh vào vùng mông, ngực, mặt của mẹ chồng. Đồng thời bà Loan còn dùng hai tay nắm hai chân cụ Dung để giật mạnh, quật qua, quật lại trên giường và có nhiều lời chửi mắng khiếm nhã. Toàn bộ sự việc diễn ra ông Tuấn đứng gần đó đều chứng kiến nhưng không những ông Tuấn không can ngăn mà còn có hành vi dùng một đoạn cây đánh lên người mẹ mình.
Trước đó, anh Huy là cháu ngoại của cụ bà này nhiều lần đến thăm, thấy bà ngoại mình có nhiều vết thương tích trên người. Thấy nghi ngờ, nên trong một lần vợ chồng Tuấn Loan đi vắng, anh Huy đã lén đặt camera và kết quả là phát hiện nhiều lần vợ chồng Tuấn Loan đã có hành vi đánh đập bà ngoại của mình, nhất là những lúc đi vệ sinh. Bức xúc nên anh Huy đăng tải clip này lên mạng xã hội và báo với mẹ, dì mình để nhờ Công an vào cuộc giải quyết. Qua tiếp xúc thì bà cụ vẫn còn minh mẫn, dù vết thương đau đớn nhưng cụ không biết kêu cứu ai. Sau đó, chị Phượng là con gái bà cụ đã đón mẹ về chăm sóc.