Tin Mới

Điều tra vụ con rể dùng dao đâm mẹ vợ trọng thương

Điều tra vụ con rể dùng dao đâm mẹ vợ trọng thương

Sau khi bị mẹ vợ ngăn không cho đi xe máy, đối tượng đã bực tức rút dao đâm mẹ vợ trọng thương.
Tối 30/4, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, địa phương vừa xảy ra vụ con rể dùng dao đâm mẹ vợ trọng thương vì mâu thuẫn cá nhân. Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Công Tuấn (SN 1989, trú tại thôn Chồi 2, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam).
Trước đó, vào khoảng 16h20p ngày 27/4, bà Nguyễn Thị H. (SN 1959, trú tại thôn Trại Ổi, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam) xảy ra mâu thuẫn với con rể là Tuấn. Mâu thuẫn đỉnh điểm, Tuấn đã dùng dao nhọn đâm vào lưng bà H. khiến bà gục ngay tại chỗ.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Nam đồng thời báo lên cơ quan chức năng. Về phía Tuấn, sau khi gây án đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Nhận được tin báo, Công an xã Trường Sơn cùng Công an huyện Lục Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.
Con rể đâm mẹ vợ trọng thương vì mâu thuẫn.
                                                 Con rể đâm mẹ vợ trọng thương vì mâu thuẫn.

Thông tin về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, sự việc bắt nguồn từ việc bà H. không cho Tuấn mang xe máy đi làm. Chiếc xe máy này được bà H. mua cho con gái (vợ Tuấn) từ trước khi cưới nên bà H. 1 mực không cho Tuấn đi. Có thể, từ đó dẫn đến mâu thuẫn khiến Tuấn bực tức, không kiềm chế được hành vi.
Sau khi xác định, Nguyễn Công Tuấn là nghi phạm, cơ quan chức năng đã vận động Tuấn ra đầu thú. Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận do mâu thuẫn cá nhân nên trong lúc nóng giận đã dùng dao đâm bà H..
Trao đổi thêm với phóng viên, trưởng thôn Chồi 2, xã Lục Sơn cho biết: “Sau khi Tuấn cưới vợ thì Tuấn chuyển sang nhà vợ tại xã Trường Sơn ở rể. Thỉnh thoảng mới về bên nội. Ở địa phương, Tuấn là người hiền lành, ít xảy ra xô xát hay mâu thuẫn với ai. Hiện, Tuấn đang làm công nhân cho 1 công ty trên địa bàn huyện Lục Nam”.
Theo tìm hiểu của phóng viên, thời gian gần đây, vợ chồng Tuấn xảy ra nhiều lục đục, mâu thuẫn, có thể vì nguyên nhân đó khiến bà H. không muốn cho Tuấn dùng xe của con gái mình đi làm.
Hiện, Công an huyện Lục Nam đang tạm giữ Nguyễn Công Tuấn để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.