Tin Mới

Sau khi trải lòng sau 1 năm dính lùm xùm hot girl Trâm Anh thay đổi diện mạo, đòi tuyển người yêu mới

Sau khi trải lòng sau 1 năm dính lùm xùm hot girl Trâm Anh thay đổi diện mạo, đòi tuyển người yêu mới

Trâm Anh thay đổi diện mạo, đòi tuyển người yêu mới

Sau biến cố trong cuộc sống, Trâm Aɴʜ đã chuyển hướng sang lĩnh vực mới, mang đến cho cô một cuộc sống nhiều năng lượng.
Thời gian gần đây, Trâm Aɴʜ ngày càng cởi mở chia sẻ tâm tư trên Facebook cá nhân những điều mà cô đang trải qua.
Suốt 1 năm qua, hot girl Trâm Aɴʜ đã phải cố gắng rất nhiều để có thể vượt qua quãng thời gian ĸʜủɴɡ khiếp ấy.
Cách đây ít ngày, hot girl Trâm Aɴʜ đăng tải đoạn clip ở một salon tóc. Sau khi được nới lỏng giãn cách xã hội và được phép mở lại các cửa hàng nhu yếu phẩm cần thiết, cô nàng đã nhanh chóng “xuống tóc”, thay đổi diện mạo. T
râm Aɴʜ cho biết, cô sẽ cắt tóc ngắn hơn nữa để tạo sự mới mẻ, gây bất ngờ. Cô còn thừa nhận có những điều không vui trong cuộc sống. “Mọi người thường nói, đi cắt tóc khi tâm trạng không vui. Nhưng mà mình hôm nay đúng là không vui thật. Không vui lắm thôi, chứ còn cuộc đời vẫn vui, vẫn tươi” – Trâm Aɴʜ chia sẻ.
Hot girl Trâm Anh thay đổi diện mạo, bất ngờ đòi tuyển người yêu mới - 1
Trâm Aɴʜ thay đổi diện mạo, quyết định cắt tóc ngắn.
Trên trang cá nhân, Trâm Aɴʜ đăng tải một clip ngắn khoe diện mạo mới, với mái tóc đã được cắt ngắn hơn so với thời gian trước. Đáng chú ý, hot girl sinh năm 1996 còn bất ngờ thông báo tuyển người yêu.
Trâm Aɴʜ hài hước chia sẻ: “Tình hình là anh chàng đẹp trai cần tuyển người yêu. Không biết là có bạn nào chưa có người yêu ở đó không ạ”.
Hot girl Trâm Anh thay đổi diện mạo, bất ngờ đòi tuyển người yêu mới - 2
Trâm Aɴʜ gây chú ý khi muốn tuyển người yêu mới.
Thời gian gần đây, hot girl Trâm Aɴʜ luôn truyền đi những thông điệp tích cực thông qua trang cá nhân. Cô nàng giữ thói quen dậy sớm, đạp xe và tập thể dục.
Trong đó, cô cũng chứng minh sự đảm đang, tự tay chuẩn bị những bữa cơm nhà. Cư dân mạng cũng tỏ ra khá bất ngờ với tài nữ công gia chánh của Trâm Aɴʜ. Cô liên tục đổi món, cả món Âu lẫn món Á, còn làm cả Vlog hướng dẫn nấu nướng cho người hâm mộ…
Trâm Aɴʜ cũng gây chú ý với những đoạn clip múa đương đại, nhảy ѕᴇxγ dance. Theo đó, cô nàng cho biết đây cũng là một trong những bài tập để rèn luyện sức khoẻ, giữ gìn vóc dáng.
Hot girl Trâm Anh thay đổi diện mạo, bất ngờ đòi tuyển người yêu mới - 3
Trâm Aɴʜ thường xuyên khoe vũ đạo пόпɡ вỏпɡ, quyến rũ trên trang cá nhân.
Trâm Aɴʜ tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup” và được chú ý với gương mặt xinh như búp bê. Kế đó, cô nàng đồng ý hẹn hò cùng Pew Pew và nhận được nhiều sự quan tâm. Trâm Aɴʜ sau đó dần bước chân vào showbiz, xuất hiện ở một số chương trình, sự kiện giải trí và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim về đề tài học đường.
Giữa tháng 4/2019, khắp các diễn đàn mạng xã hội liên tục xôn xao về clip nóng được cho là của Trâm Aɴʜ. Ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của hot girl sinh năm 1996. Vai diễn của Trâm Aɴʜ trong dự án phim cũng bị cắt bỏ.
Cô gái 9X giữ im lặng, “ở ẩn” một thời gian dài và tạm khoá các trang mạng xã hội. Hơn 3 tháng sau, Trâm Aɴʜ mới “tái xuất” bằng những hình ảnh được đăng tải trên Instagram và Facebook cá nhân.
Đã một năm trôi qua và chắc hẳn “sự cố” này đã còn không còn được mọi người nhắc đến nhưng chắc chắn sẽ chưa ai có thể quên được. Tất cả mọi người vẫn rất tò mò về cuộc sống của cô nàng ra sao và cô đã vượt qua quãng thời gian ĸʜủɴɡ khiếp đó thế nào?
Sau khi sự việc khôg mong muốn đó xảy ra, hot girl Trâm Aɴʜ đã khá сʜоάпɡ váng và lo sợ với thái độ của cộng đồng mạng. Cô thậm chí còn phải khoá tất cả trang mạng xã hội và sống một cuộc sống âm thầm, lặng lẽ.