Tin Mới

6 Cách Trị Mụn Hiệu Quả Sau 1 Đêm Siêu Hiệu Quả

6 Cách Trị Mụn Hiệu Quả Sau 1 Đêm Siêu Hiệu Quả

Mụn không chi gây đau nhứt khó chịu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự tự tin của bạn, khiến bản thân tự ti và lo lắng. Hãy tự nghĩ xem nếu ngày mai mình có một buổi hẹn hò quan trọng những trên mặt lại xuất hiện Mụn thì sao, chắc chắn nó sẽ phá hủy buổi gặp mặt của bạn mất.

Dưới đây Blog sẽ bật mí với bạn những phương pháp trị mụn hiệu quả sau 1 đêm, các loại mụn đang ghét sẽ không còn làm phiền bạn nữa.

1. Trị mụn hiệu quả sau 1 đêm bằng kem đánh răng

Bạn có biết răng kem đánh răng chính là hiệp sĩ giúp chúng ta đánh bay mụn sau 1 đêm. Trong kem đánh răng chứa thành phần đặc biệt giúp loại bỏ mụn khá tốt. Nó rất hiệu quả trong việc giúp làm mát đi vùng da sưng tấy đỏ. Cần lưu ý chỉ dùng kem đánh răng trắng chứ không phải dạng gel nhé.
Đầu tiên là rửa sạch mặt trước khi ngủ, sau đó thoa 1 ít kem đánh răng lên vùng da bị mụn. cứ như vậy để qua đêm và rửa mặt lại vào buổi sáng hôm sau. khi rửa mặt sạch, bạn sẽ cảm nhận được nốt mụn của mình sẽ bớt sưng đấy.

2. Trị mụn hiệu quả 1 đêm bằng đá lạnh


Trị mụn bằng đá lạnh là cách rất tuyệt vời để bạn loại bỏ mụn chỉ sau một giấc ngủ. Không những thế, đá lạnh còn giúp cải thiện tuần hoàn máu ở vùng da bị mụn giúp chúng hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Nhờ đó mà làn da của bạn giảm hẳn những triệu chứng viêm khó chịu do mụn gây ra.
Trước khi ngủ hãy lấy 1 viên đá và bao lại bằng mảnh vải mỏng, sau đó chạm nhẹ đá vào mụn và để trong vài phút.

3.Trị mụn hiệu quả sau 1 đêm bằng muối biển

Nước muối là mẹo trị mụn sau 1 đem cự kì đơn giản nhưng rất hiệu quả. Ngoài ra nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho da. Ngăn ngừa việc da sản xuất ra nhiều dầu. Diều này sẽ giúp cho các chị em tránh được sự phát triển của mụn.
Để trị khỏi mụn, bạn chỉ cho khoảng 2 muỗng cà phê muối biển vào khoảng 2 lít nước ấm. Chờ 5 phút khi muối đã tan hết, sau đó bạn hãy lấy rửa mặt nhẹ nhàng tầm 3-5 phút. Tiếp theo rửa lại bằng nước lạnh, ngoài ra bạn có thể sử dụng cách này thường xuyên để có một làn da khỏe mạnh và sạch mụn nhé.

4. Trị mụn hiệu quả sau một đem bằng chanh tươi


Trong chanh có rất nhiều vitamin C có tinh chất làm se, nhờ vậy giúp nhanh lành mụn hơn giảm viêm sưng. Chỉ cần một quả canh tươi vắt lấy nước. Sau đó lấy miếng bông tấy trang thấm chút nước chanh và bôi lên những vết mụn và để qua đêm thì qua sáng hôm sau thì bạn sẽ thấy những vết mụn sẽ giảm sưng tẩy và được làm lành đáng kể.

5. Trị mụn hiệu quả sau 1 đêm bằng lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng rất giàu protein có thể giúp bạn giảm vết sưng tấy của mụn rất hiệu quả. Hãy lấy 1 quả trứng và tách lòng trắng trứng ra và bôi lên vùng da bị mụn. Để nguyên như vậy cho đến sáng hôm sau rồi rửa thật sạch với nước ấm, làn da của bạn sẽ tươi sáng và tình trạng của mụn sẽ được cải thiện đang kể đấy nhé.

6. Trị mụn hiệu quả sau 1 đêm với mật ong


Để giúp trị mụn hiệu quả và mụn sẽ biến mất sau 1 đêm hãy dùng bông tấy trang, thấm 1 chút mật ong và nhẹ nhàng chấm lên vùng da bi mụn. Để yên như vậy trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Vì trong mật ong có nhiều tinh chất giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn nên tình trạng mụn của bạn sẽ được cải thiện rất hiệu quả vào sáng hôm sau.
Hãy tham khảo thêm bài viết Trị rụng tóc, kích thích mọc tóc với sả của blog để có thể chăm sóc mái tóc của bạn thật tốt nhé: Xem bài viết tại đây

Kết

Những phương pháp trên rất đơn giản các bạn vừa có thể áp dụng tại nhà vừa hiệu quả. Các bạn hãy bảo vệ làn da của mình trước kẻ thù là mụn nhé.
Blogdepkhoe.com thường xuyên chia sẻ những bài viết về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho các chị em. Hãy thường xuyên theo dõi để không bỏ lỡ những mẹo hay nhé.