Tin Mới

Chị gái Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98: 'Không não và vô học'

Chị gái Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98: 'Không não và vô học'

Sau chia sẻ của Ngân 98, Ngọc Trinh được cho là ẩn ý đáp trả. Trong khi đó, chị gái của mẫu nội y chỉ đích danh hotgirl Bình Định, gọi là kẻ vô học.

Ngày 29/4, Ngân 98 bất ngờ đăng đàn bác bỏ tin đồn "làm gái". Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hotgirl Bình Định không lôi Ngọc Trinh vào bài đăng của mình.
Cụ thể, Ngân 98 cho rằng mình hoàn toàn có thể giàu hơn "nữ hoàng nội y" nếu cặp kè nhiều đại gia. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái", cô viết.
Việc nêu đích danh đàn chị để thanh minh cho bản thân khiến Ngân 98 hứng "gạch đá" từ cư dân mạng. Trước sự công kích, Ngân 98 lên tiếng phân trần: "Status mình có ghi chị Trinh làm gái hả mọi người? Bớt hiểu sai đi. Chị Trinh là idol của Ngân đó".
Theo cách giải thích từ Ngân 98, nếu cô làm gái thì hoàn toàn có thể giàu hơn Ngọc Trinh, chứ không có ý nói đàn chị theo "nghề" này.
Sau chia sẻ của Ngân 98, Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hôi. Trong khi đó, chị ruột của Ngọc Trinh - Ngọc Bích - không giữ được bình tĩnh khi em gái bị lôi vào vụ lùm xùm.
chị gái Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98 và dằn mặt.
chị gái Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98 và dằn mặt.
Trên trang cá nhân, chị gái Ngọc Trinh bức xúc: "Ngân 98 gì đó ơi, đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang thì chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé. Đầu em không to thì em đừng đội nón quá lớn sẽ téc não! À quên em có não đâu?
Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt. Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À, lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình của chị là không được nha em".
Ồn ào trở nên căng thẳng hơn, khi sau bài đăng của chị gái Ngọc Trinh, Ngân 98 lập tức phản bác và khẳng định không xin lỗi. 
Hotgirl 9X cho rằng phía "nữ hoàng nội y" đang "tự nhột" chuyện nhạy cảm, vì trước đó cô không hề đăng hình Ngọc Trinh trong bài viết của mình. Thậm chí, bạn gái Lương Bằng Quang còn tự tin cho biết, tên tuổi Ngọc Trinh phải đi cùng với Ngân 98 thì mới được nhiều người quan tâm. 
Ngân 98 khẳng định không xin lỗi Ngọc Trinh và cho rằng phía đàn chị đang "tự nhột" chuyện nhạy cảm.

Ngân 98 khẳng định không xin lỗi Ngọc Trinh và cho rằng phía đàn chị đang "tự nhột" chuyện nhạy cảm.
Theo Vietnamnet