Tin Mới

Chị gái Ngọc Trinh nhắn nhủ Ngân 98: "Hãy cẩn thận cái miệng"

Chị gái Ngọc Trinh nhắn nhủ Ngân 98: "Hãy cẩn thận cái miệng"

Chị gái Ngọc Trinh nhanh chóng lên tiếng "đá đểu" Ngân 98 và cho rằng nên cẩn thận cái miệng đừng để hại cái thân.


Những ngày qua hot girl Ngân 98 có những chia sẻ trên trang cá nhân được cho là đụng chạm đến đàn chị Ngọc Trinh về chuyện tình yêu liên quan đến đại gia.

Sau đó, là hàng loạt những ý kiến trái chiều cho rằng Ngân 98 đang cố tình gây chú ý khi nhắc đến đàn chị trong câu chuyện của mình. Ngân 98 cũng vài lần lên tiếng phủ nhận và khẳng định những chia sẻ của mình không ám chỉ ai hết.

Ngân 98 gây tranh cãi với hàng loạt phát ngôn đụng chạm Ngọc Trinh (Ảnh: FBNV).
Ngân 98 gây tranh cãi với hàng loạt phát ngôn đụng chạm Ngọc Trinh (Ảnh: FBNV).

Chị gái Ngọc Trinh “đá đểu” Ngân 98 để bênh vực em gái

Mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh nhanh chóng lên tiếng "đá đểu" Ngân 98 và cho rằng nên cẩn thận cái miệng đừng để hại cái thân.

“Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng đu bám là sẽ nổi tiếng đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng, đừng để hại cái thân. Không biết em là ai, một người vô danh. Đụng đến gia đình chị thì không được em nhé", Ngọc Bích viết.

Ngọc Bích chị gái ruột của Ngọc Trinh cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp (Ảnh: FBNV).
            Ngọc Bích chị gái ruột của Ngọc Trinh cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp (Ảnh: FBNV).

Giữa thời điểm này, Ngọc Trinh không có động thái nào đáp trả ngoài mượn lời một bài hát khá ẩn ý. Chị gái khẳng định khi cô em Ngọc Trinh đang ở trên đỉnh vinh quang thì Ngân 98 còn đang vô danh và không ai biết là ai.
Ngọc Trinh hết mực yêu thương cô chị xinh đẹp (Ảnh: FBNV).
Ngọc Trinh hết mực yêu thương cô chị xinh đẹp (Ảnh: FBNV).
Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Ngân 98 tiếp tục lên tiếng khi bị "đàn chị" dằn mặt, cô thẳng thắn cho biết có khi chị Trinh cũng phải dính cái tên Ngân 98 thì mới view cao được.

"Cho dù mình có nói đích danh chị Trinh đi chăng nữa thì mình cũng có đăng hình chị Trinh lên đâu mà bên ấy tự nhột tự nhận mình giàu và làm nghề đó là sao. Lãng xẹt thím ơi. Nhiều khi báo muốn PR chị Trinh cũng phải dính cái tên Ngân 98 vào thì view mới cao đấy thím à".

Ngân 98 tiếp tục thách thức Ngọc Trinh (Ảnh: FBNV).
Ngân 98 tiếp tục thách thức Ngọc Trinh (Ảnh: FBNV).

Trước đó, Ngân 98 cũng cho biết cô không có ý ám chỉ đến đàn chị Ngọc Trinh vì bản tính cô cũng thâm thúy giống chị: "Mấy bạn thắc mắc không biết chị Ngọc Trinh đăng status đáp trả lại vậy Ngân hiểu hôn. Chị Trinh hiểu được là Ngân chỉ muốn nói đến sự “giàu có" của chị Trinh chứ không có ý ám chỉ chị ấy như các bạn fan ngu cố tình nghĩ xấu chị ấy. Ngân Idol chị Trinh vì chị rất thâm thúy giống Ngân nha".


Ngọc Trinh ngầm đáp trả Ngân 98

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng giữa ồn ào với Ngân 98 nhưng trên trang cá nhân của mình "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn status với nội dung đầy ẩn ý về việc đừng gọi tên cô với những thứ không hay.

"Đừng gọi tôi với những thứ không hay, vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu, ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều, từng bước trong những cơn mưa không nhìn thấy lối.

Ngày mai nắng hong khô đi giọt nước mắt, tôi sẽ luôn đi tìm khao khát riêng cho mình, vậy mình là ai trong bao nhiêu đây hạt cát kia giữa sa mạc?. Rồi một ngày ta tan biến như bao tinh tú kia giữa thiên hà, ai ơi ta có bao lâu, vậy sao không phải giờ đây?".

Nguồn : https://www.yan.vn/chi-gai-ngoc-trinh-mang-ngan-98-khong-biet-em-la-ai-nguoi-vo-danh-228155.html