Tin Mới

Chồng đi họp lớp đăng ảnh ôm tình cũ lên facebook, vợ không ghen còn 'thả tim' khen đẹp nhưng động thái phía sau của cô mới khiến anh tái mặt sợ

Chồng đi họp lớp đăng ảnh ôm tình cũ lên facebook, vợ không ghen còn 'thả tim' khen đẹp nhưng động thái phía sau của cô mới khiến anh tái mặt sợ

"Thật sự nhìn mấy cái cảnh đó em tức nổ đom đóm mắt có điều nghĩ giờ lão đang ở xa, em có nổi điên cũng chẳng giải quyết được gì. Vậy là em 'giở sách' riêng của mình", cô vợ chia sẻ.

Câu nói "tình cũ không rủ cũng đến" luôn làm chị em phụ nữ bị ám ảnh. Bởi họ hiểu rằng "món cũ" đó một khi chồng mình "ăn lại" rất dễ dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Mặc dù họ đã đề cao cảnh giác, chỉnh đốn chồng thậm chí có lúc nổi khùng ghen tuông nhưng động nói thì chồng lại viện lý do: "Anh và cô ấy chỉ là bạn" khiến vợ chỉ còn biết cắn răng nín nhịn.

Cô vợ trong câu chuyện dưới đây cũng rơi vào hoàn cảnh như vậy. Song thay bằng lồng lộn ghen tuông với "quá khứ" của chồng, cô lại có cách xử lý đặc biệt khiến hội chi em ai cũng hả hê ủng hộ.

Người vợ kể: "Để em kể các chị nghe chuyện người cũ của chồng em. Đã qua 1 năm nhưng năm nay facebook nó nhắc em lại buồn cười.

30/4 năm ngoái, lớp đại học của lão chồng em tổ chức họp lớp sau 15 năm ra trường. Cả lớp góp mỗi người 3 triệu vào tận Đà Nẵng ăn chơi. Thật lòng mà nói, em không thích cho lão đi đâu vì em biết người yêu cũ của lão học cùng lớp, lần này cô ta cũng đi. Có điều em nói thì lão bảo: 'Em buồn cười, anh chỉ coi cô ấy là bạn. Mỗi đứa đều đã có gia đình riêng, bọn anh không có gì mờ ám thì sao phải tránh né nhau. Đây là họp lớp chứ anh không hẹn gặp riêng cô ấy'.

Nói chung không tự nhiên mà người đời có câu 'tình cũ không rủ cũng tới' nên lão có nói gì thì em cũng chẳng tin. Có điều em hiểu, dù là vợ chồng nhưng ai cũng cần có khoảng không riêng, em phải tôn trọng điều ấy. Với lại 1 khi lão đã muốn đi, em buộc chân cũng chẳng được thế nên tốt nhất em cứ vui vẻ để chồng lên đường.

Ảnh minh họa.
                                                                            Ảnh minh họa.

Vào tới nơi, lão gọi ngay về nhà thông báo lịch trình với vợ, nghe vẻ cũng biết quan tâm tới cảm xúc của người ở nhà. Thế nhưng được ngày trước, ngày sao lão lặn mất tích, em gọi điện nhắn tin không thấy trả lời. Có chăng thì chỉ nhắn lại 1, 2 câu cộc lốc: 'Anh đang bận tí' hay 'bọn anh đang ăn' hoặc 'say rồi'.

Đến tầm 1h trưa ngày thứ 2 chồng đi, em mò vào facebook của lão lại thấy ả người yêu cũ kia tag ảnh ả với chồng em ngồi ôm nhau hát karaoke nhìn tình tứ như thủa còn là 1 đôi. Ả để chế độ 'mình tôi' chỉ lão với ả xem được. Song vợ chồng em công khai mật khẩu các tài khoản nên thi thoảng em vẫn ra vào kiểm tra facebook lão.

Thật sự nhìn mấy cái cảnh đó em tức nổ đom đóm mắt có điều nghĩ giờ lão đang ở xa, em có nổi điên cũng chẳng giải quyết được gì. Vậy là em 'giở sách' riêng của mình. Mất nửa tiếng gấp hết quần áo của 3 mẹ con vào vali, em chụp ảnh gửi cho chồng với dòng nhắn nhủ: 'Chìa khóa nhà em gửi hàng xóm. Lúc nào về nhớ qua đó lấy'.

Quả như em dự đoán, chưa đầy 30s sau, lão gọi lại ngay lập tức: 'Em đưa con đi đâu? Sao tự nhiên lại kéo vali lớn vali nhỏ thế kia?'.

Em chụp lại ảnh màn hình gửi lão, rồi bảo: 'Anh vui tình cũ thì mẹ con tôi cũng phải đi tìm niềm vui riêng của mình chứ. 50 triệu anh đưa tôi gửi tiết kiệm tháng trước, tôi vừa rút hết để đưa con đi nghỉ mát, xả hơi. Nói chung, ai lo chuyện người đấy, anh cứ thoải mái ở đó mà vui thú ôn kỉ niệm xưa'.

Ảnh minh họa.
                                                                         Ảnh minh họa.

Nói rồi em tắt phụp máy, bắt taxi đưa con ra sân bay luôn. Tới nơi em mới mở điện thoại, thấy gần 20 cuộc gọi nhỡ, với chục tin nhắn chưa đọc. Lão cuống quýt giải thích là lúc đó lão uống say, bị bạn bè kích bác nên mới ngồi hát với tình cũ như thế chứ không có tình ý gì. Ả gửi ảnh cho chồng em cũng chỉ là trêu vui thôi còn cả hai đều tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Hôm sau về lão mua cho em bao nhiêu là quà, thề sống thề chết chỉ có mình vợ".

Quá khứ là cái đã qua và hầu như ai cũng có. Không cần biết vì lý do gì mà quá khứ ấy buộc phải khép lại. Người trong cuộc phải hiểu rằng đã là quá khứ thì nên để nó "ngủ yên", đừng bao giờ nhìn lại, tránh làm tổn thương tới người đang sát cánh cùng mình mỗi ngày bởi chẳng có gì quan trọng bằng hiện tại, tương lai. Hạnh phúc bạn đang nắm giữ trong tay mới quý giá nhất. Mong các anh chồng hiểu thấu điều ấy để không làm vợ mình phải đau lòng nhé.

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chong-di-hop-lop-dang-anh-om-tinh-cu-len-facebook-vo-khong-ghen-con-tha-tim-khen-dep-nhung-dong-thai-phia-sau-cua-co-moi-khien-anh-tai-mat-so-222020551190238.htm