Tin Mới

Chồng nhẫn tâm bắt vợ ăn phân, đâm kim vào “vùng kín”

Chồng nhẫn tâm bắt vợ ăn phân, đâm kim vào “vùng kín”

Chuyện xảy ra ở TP. Nam Định, khi ông chồng vũ phu với những ý tưởng tra tấn tàn bạo tựa như thời trung cổ: bắt ăn phân, dùng kim đâm vào vùng kín…



Vụ việc được biết đến khi nick name Quỳnh Hoa chia sẻ một loạt hành động bạo hạnh của người chồng vũ phu mà người vợ phải gánh chịu tại thành phố Nam Định.

(Ảnh: Báo Đất Việt).
              Gương mặt chị Hoa sau những trận bạo hành của chồng (Ảnh: Báo Đất Việt).

Với những hành động đánh đập dã man, châm kim vào vùng kín, ép vợ phải ăn phân của người chồng vũ phu đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Nick name Quỳnh Hoa cho biết: “Sống ngay giữa thành phố Nam Định mà vẫn có nhữngcảnh bạo lựcgia đình như thế này. 

Hôm nay, tôi vào thăm chị tôi ở khoa tai mũi họng (bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định) tình cờ được nghe chị Hoàng Thị Hoa ở (xóm Thắng, Mai Xá, TP. Nam Định) kể thường xuyên bị chồng bạo hành“.

Chị Hoa cho biết: “Hàng ngày chồng bắt chị và hai con ăn phân lợn không ăn “nó” đánh chết, “nó” còn dùng kim tiêm đâm vào vùng kín, dùng dao cứa cổ, đêm “nó” đổ nước ra nhà, dập cầu dao, đốt màn để muỗi cắn… chị vẫn cắn răng chịu đựng. Và lần này,”nó” dùng then cửa vụt vào mặt, vào tay, vào đầu chị, chị phải nhập viện cấp cứu vì gãy xương cánh mũi, mặt biến dạng thì mọi người mới biết. Dường như mọi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn.

 Khi đứa con trai quỳ xuống van xin thị hứng trọn trận đòn roi cố ôm chặt lấy bố để chị chạy thoát sang nhà hàng xóm. Có một cái gì đó như nghẹn lại, rất mong pháp luật giải cứu cho chị khỏi người chồng tệ bạc này!”.


Chia sẻ của nickname Quỳnh Hoa về người phụ nữ bị chồng bắt ăn phân, đâm kim vào “vùng kín” gây phẫn nộ dư luận.

Sau khi nhận được thông tin người phụ nữ hàng ngày phải chịu đựng sự đau đớn về thể xác, suy nhược về tinh thần khiến cho nhiều thành viên trên facebook phẫn nộ.

Nick name HaiAnh bình luận: “Chó chứ không phải con người, sao nỡ ra tay tàn ác với vợ, con của mình như thế. Lúc ốm yếu thì vợ con chăm sóc hết mình, còn lúc khỏe mạnh thì ra sức đánh đập, bạo hành…cùng kiếp người sao độc ác đến thế?”.

“Người phụ nữ lấy chồng như một canh bạc, bạc đỏ thì cuộc sống an nhàn hạnh phúc…còn trường hợp của chị này thì quá đen nên vớ ngay phải ông chồng tệ bạc” – nick name playboy thương cảm.

“Sức chịu đựng của con người có giới hạn, nếu khổ quá không sống được với nhau tốt nhất là nên chia tay. Chị này nên nhờ đến chính quyền địa phương can thiệp để giải quyết” – nick name thuyenbien bức xúc.

Theo : https://phunutoday.vn/chong-nhan-tam-bat-vo-an-phan-dam-kim-vao-vung-kin-d48991.html