Tin Mới

Chồng quỳ gối nhưng vợ vẫn theo nhân tình đi khách sạn, không ngờ quả báo dội trúng đứa con trai đuổi theo mẹ

Chồng quỳ gối nhưng vợ vẫn theo nhân tình đi khách sạn, không ngờ quả báo dội trúng đứa con trai đuổi theo mẹ

Buồn chán vì người chồng bất tài, vô dụng, Chu đã mở lòng và cặp kè với sếp của mình, trở thành nhân tình của người sếp đẹp trai, tài giỏi.


Người ta thường nói: “Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu” và chính quan niệm này đã khiến nhiều người sợ hãi khi bước sang ngã rẽ hoàn toàn mới của cuộc đời. Không phải ngẫu nhiên, suy nghĩ này lại in hằn trong tư tưởng của các bạn trẻ mà nó đều có nguyên nhân.

Khi 2 người về chung một nhà, sẽ có rất nhiều thay đổi, mâu thuẫn sẽ càng ngày càng nhiều và đến một mức độ nào đó, người ta muốn buông bỏ. Nhưng hãy luôn nhớ rằng, khi muốn từ bỏ bất cứ điều gì thì hãy nghĩ đến lý do ta bắt đầu.\


1 câu chuyện đau lòng của cặp vợ chồng và cái ch.ết thương tâm của cậu con trai bé bỏng đã khiến nhiều người phải suy ngẫm. Vốn là cô gái có tài, có sắc Chu đã kết hôn với một người chồng nghèo và họ đã bất chấp tất cả để đến với nhau.

Mặc dù luôn cố gắng nhưng chồng của cô, luôn gặp cản trở trên bước đường thăng tiến sự nghiệp. Giữa hai người ngày càng có nhiều mâu thuẫn khi cậu con trai đầu lòng ra đời. Những nỗi lo cơm áo gạo tiền, áp lực cuộc sống đã khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa và dường như không gì có thể nối lại được.

Buồn chán vì người chồng bất tài, vô dụng, Chu đã mở lòng và cặp kè với sếp của mình, trở thành nhân tình của người sếp đẹp trai, tài giỏi. Hai người còn không ngần ngại đăng những hình ảnh thân mật lên mạng xã hội.

Cô bỏ bê gia đình, không quan tâm con cái, thậm chí cả tháng không về nhà cũng không lời hỏi han. Quá nhớ vợ, thương con nên anh chồng đến tìm gặp, khuyên ngăn cô quay lại và sẽ tha thứ hết lỗi lầm cho cô. Tuy nhiên, Chu đã không đồng ý và nói rằng sẽ đưa đơn lên tòa để ly hôn.


Thấy mẹ chửi bới, đuổi cả hai bố con và lên xe đi thẳng, cậu con trai đã nhanh chóng đuổi theo và chặn trước đầu xe. Khi chiếc xe đang ở tốc độ nhanh thì bỗng có tiếng kêu rất to và tiếng hét của cậu con trai. Vũng m.áu trước mặt và cơ thể dập nát của cậu con trai đã khiến Chu không còn nhìn thấy gì nữa, đầu óc choáng váng, trước mắt cô đất trời như sập xuống.

Cô vội vàng mở cửa xe và ôm con trai vào lòng, nhưng dường như tất cả đã quá muộn… Đám tang của cậu con trai cô được diễn ra trong một ngày mưa tầm tã, những giọt nước mắt hòa vào mưa khiến lòng người càng xót xa, khắc khoải.

Sau khi mất con trai, Dương Dương vô cùng đau lòng, thứ tài sản quý giá nhất cuộc đời đã rời xa anh mãi mãi rồi! Anh đã tập trung lo sự nghiệp và đã gặp được một người phụ nữ hết mực yêu thương. Anh vẫn luôn nhớ về cậu con trai đáng thương và vụ tai nạn đau lòng hôm đó. Hàng ngày anh và người vợ mới vẫn thắp nhang và cầu mong con trai sớm được siêu thoát.

Trái lại với cuộc sống của chồng, những tháng ngày sau khi mất con trai là những tháng ngày u tối, địa ngục của cuộc đời cô. Gia đình phá sản, không sinh được con nên cô cũng bị nhân tình ruồng bỏ, công việc thì không thể suôn sẻ kể từ khi đó. Nhưng đó chưa phải điều đáng sợ nhất, mỗi đêm Chu luôn nghe thấy tiếng khóc, tiếng van xin của cậu con trai vào ngày kinh hoàng đó.

Mặc dù trong giấc mơ, cô đều van xin đứa trẻ tha thứ cho mình nhưng đều vô ích. Tiếng khóc ngày càng thảm thiết, ngày càng bi ai hơn bao giờ hết. Nhan sắc đi xuống, thân hình xanh xao, gầy guộc và luôn muốn ở một mình, thậm chí cô còn không dám nhắm mắt mỗi đêm vì lại nghĩ đến con trai và… vũng m.áu. Nhân quả báo ứng đã thực sự đến với Chu rồi!!!

Có lẽ sự hối hận muộn màng của Chu cũng không có thể quay ngược lại thời gian, khi mà cô đã có gia đình hoàn hảo. Dù khó khăn về kinh tế nhưng tâm lý của cô chưa bao giờ bị ám ảnh như thế này. Khi bắt đầu cuộc sống mới, chắc chắn sẽ gặp những khó khăn, thử thách. Điều mỗi người, mỗi cặp vợ chồng cần làm đó là cùng nắm tay nhau vượt qua giông bão cuộc đời.

“Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn” – hãy tin rằng một ngày nào đó ánh mặt trời sẽ ghé qua ô cửa sổ để sưởi ấm căn nhà của bạn. Đừng làm gì để sau này ngồi lại chúng ta không phải hối hận, tiếc nuối và trách móc bản thân!

Nguồn: http://webtintuc.com/chong-quy-goi-nhung-vo-van-theo-nhan-tinh-di-khach-san-153563.html