Tin Mới

Clip cô gái không mặc nội y đánh cãi nhau với hàng xóm sau khi để chú chó cắn người qua đường gây phẫn nộ

Clip cô gái không mặc nội y đánh cãi nhau với hàng xóm sau khi để chú chó cắn người qua đường gây phẫn nộ

Đoạn video quay lại cảnh 2 cha con cô sinh viên cãi tay đôi và đánh hàng xóm sau khi để chú chó cắn người qua đường khiến cộng đồng mạng bức xúc.


Theo đoạn clip cho thấy, khi người phụ nữ qua trước cửa nhà nói, người đàn ông được cho là bố cô sinh viên từ trong nhà xông ra định giơ chân đạp lên người hàng xóm của mình. Cùng lúc đó, cô gái nhanh chóng ngăn cản kịp thời.

Chỉ một lúc sau, cô gái lại xông ra chỉ thẳng vào mặt người phụ nữ đáng tuổi Cô, tuổi Mẹ mình. Hành động này của thiếu nữ khiến nhiều người xem phẫn nộ. Không những thế, cô gái còn mạnh tay đánh liên tục vào người hàng xóm.

Cũng theo đoạn clip trên cho thấy, 2 cha con bị người hàng xóm “tố cáo” rằng chuyên gia gây sự, từ những chuyện nhỏ nhặt nhất là cái xọt rác đến chuyện xối nước…



Xin được trích nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

“Mọi người xem đến cuối clip sẽ thấy bạn ấy nhào sang đánh mình, và giật điện thoại, muốn đập bỏ bằng chứng về hành vi của họ.

Chuyện cũng ko có gì to tát, chỉ là nhà họ có nuôi một con chó, con chó ấy sẽ sủa và nhào ra ngoài khi có người đi ngang qua trước nhà vì nhà ấy luôn đóng cửa bằng cửa sắt loại có song thôi, thêm phần để dây xích dài nên con chó dễ dàng chui ra và nhào đến cắn người lạ. Hôm nay có dịp anh họ mình sang chơi, dẫn theo con gái của anh. Bé đang mẫu giáo và khá sợ chó nên khi bé đi qua, mẹ mình ném chiếc dép để phân tán chú ý của con chó để cháu mình đi qua.

Chỉ có thế mà cô sinh viên và cha của cô đã chửi mẹ mình rất nhiều. Thậm chí có nhiều hành động vô văn hóa và vũ phu với mình và mẹ mình.
Mình biết là khi có mâu thuẫn thì đôi bên đều có phần sai, mình xin nhận lỗi. Nhưng mọi người hãy nghĩ, một người đàn ông nhưng lại cố chấp, so đo với một người phụ nữ, đã vậy còn động tay động chân thì sẽ thế nào?
Điều làm mình ko thể ngồi yên trong nhà mà đem đt ra chụp hình và quay phim lại là vì cô sinh viên ấy hỗn láo với mẹ mình bằng những lời nói khiếm nhã cũng như những hành động vô giáo dục. Vừa đưa đt lên là cô sinh viên ấy đã chửi mình, cha của cô thì kéo quần, vạch… ra cho mình nhìn. Và khi mình đang quay thì cô sinh viên ấy chạy sang đánh mình, các bạn có thể nghe thấy tiếng của cha cô sinh viên rằng:” Mày muốn gì” ̀ khi đánh mình.


Mẹ mình cũng sai khi nhiều lời đôi co với họ. Nhưng cứ thử nếu mẹ bạn bị cha con nhà người ta vừa đánh vừa chửi thì bạn sẽ làm gì.
Tận 2 người so đo với 1 người phụ nữ và một trong số họ là đàn ông đã trưởng thành thì không phải mà mẹ mình sẽ lép vế hay sao?”
Chỉ trong ít phút bài viết đã trỏe thành chủ đề nóng để cộng đồng bàn tán và chia sẻ, nhiều người tỏ ra bất bình với hành động hỗn láo của cô sinh viên cũng như người cha. Một phần trách móc cả hai phía đã không đủ bình tĩnh để nhìn nhận và tìm ra hướng giải quyết vấn đề cho êm xuôi.

Những bình luận của cộng đồng mạng về vụ việc

Có thể thấy, mọi chuyện thật ra chẳng có gì to tát để hàng xóm, láng giềng phải to tiếng rồi động tay động chân “đánh nhau” như vậy. Chỉ là con người đôi khi cái tôi quá lớn rồi mọi chuyện cứ như “tức nước vỡ bờ” cứ thế “trào” ra thôi.

Qua câu chuyện trên chúng ta hãy thay đổi suy nghĩ, sống thoáng hơn một chút, bao dung , rộng lượng hơn một chút và đời sẽ nhẹ hơn nếu chúng ta biết đặt vị trí của mình vào người khác.
Nguồn : https://tinnongnews.com/clip-co-gai-khong-mac-noi-y-danh-cai-nhau-voi-hang-xom-sau-khi-de-chu-cho-can-nguoi-qua-duong-gay-phan-no.html