Tin Mới

CLIP Màn đánh ghen xát ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên gây sốt MXH

CLIP Màn đánh ghen xát ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên gây sốt MXH

Sau 3 năm xảy ra vụ việc, màn đánh ghen kinh hoàng này bất ngờ gây xôn xao trở lại trên mạng xã hội xứ Trung.


Được cho là vụ đánh ghen kinh hoàng nhất năm 2017, sự việc 4 phụ nữ xát ớt vào vùng kín của cô gái bị cho là bồ nhí diễn ra ở Thái Nguyên, từng gây chấn động dư luận trong nước.


Theo đó, cô gái với nickname L.C được cho là người vợ đã đưa ra những hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái mặc váy đỏ (được cho là nhân tình của chồng) bị 4 người phụ nữ không rõ mặt cưỡng ép, lột váy, đè xuống giường để xát ớt vào vùng kín.


Trong khi cô nhân tình liên tiếp phản kháng, cố lấy gối để che mặt thì 2 trong số 4 người phụ nữ đã giữ tay và chân cô gái rồi để 2 người còn lại đeo găng tay chà ớt vào cả vùng kín.


Màn đánh ghen kinh hoàng nay bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội xứ Trung
Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Các trang diễn đàn mạng lớn cũng thi nhau chia sẻ những hình ảnh này.

Tuy nhiên thay vì được ủng hộ khi ra tay trị ‘con giáp thứ 13’ như một số sự việc đánh ghen, tố giật chồng khác thì lần này, cô vợ lại chính là người bị cộng đồng mạng lên án bởi cách hành xử được cho là quá tàn nhẫn.

Đến nay, sau 3 năm ‘chìm xuồng’, màn đánh ghen kinh hoàng này bất ngờ bị ‘đào bới’ và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội xứ Trung. Phản ứng của netizen Trung Quốc đa phần cũng đều ‘sốc’, choáng váng và phẫn nộ giống netizen Việt sau khi chứng kiến pha xử lý mạnh tay mà người vợ dành cho cô gái bị nghi là nhân tình của chồng.

Theo 13hit.net