Tin Mới

CLip. Rộ thông tin Huấn Hoa Hồng thường xuyên dùng “hàng long thập bát chưởng” với vợ, bất hiếu với mẹ. Anh nói thì hay lắm

CLip. Rộ thông tin Huấn Hoa Hồng thường xuyên dùng “hàng long thập bát chưởng” với vợ, bất hiếu với mẹ. Anh nói thì hay lắm

Tối hôm qua thông tin HHH thi triển chiêu thức mới thuộc 1 trong 72 tuyệt kĩ của phái Thiếu Lâm với vợ đã nhanh chóng đến được tai bạn đọc.

Phần lớn anh em thân cận với HHH đều cho rằng tin này chả có gì xa lạ, vợ của Huấn bị tẩn thường xuyên, láo nháo là ăn  ăn 



Clip Huấn Hoa Hồng thường xuyên dùng “hàng long thập bát chưởng” với vợ
Bên cạnh đó, Thái Calvin – 1 người anh từng thân với Huấn cho biết hôm bố Huấn ốm, anh cùng anh em lên Yên Bái thăm, lúc dọn mâm cơm ra thiếu 1 ít đồ ăn Huấn điên tiết chửi rồi hắt luôn bát nước mắm vào người mẹ trước sự chứng kiến của đông đủ anh em và gia quyến.

Thái Calvin bảo bố mẹ đẻ mà Huấn còn chả coi ra gì, thì anh em Huấn coi bằng L, thế là anh em lên xe ra về, trên người hẵng còn khắm mùi nước mắm.
Ngoài ra thêm 1 nguồn tin cho hay anh Huấn cũng là một người cha mẫu mực khi thường xuyên tẩn con gái lên bờ xuống ruộng không nể nang, đánh luôn quản lí cơ sở vì dám không nhường bàn cho bệ hạ giá lâm.






Ngay trong đêm, Huấn vẫn bật livestream và để cap “Sao cung dc” – chiếc cap tuy ngắn nhưng chứa sự sâu xa, ẩn trong đó là một nỗi đau đáu của tác giả vì bị anh em bóc phốt, vợ thì hớt lẻo, nhưng cũng không kém phần bất cần và hiên ngang của bậc anh tài.
3 chữ “sao cũng đc” tác giả viết ngay trong đêm như một nỗi sầu thiên thu cần được có người san sẻ, thấu hiểu và thông cảm.
Tuy nhiên nếu như không ai hiểu cũng được, vì tác giả đã quen với sự cô đơn bởi để có được như ngày hôm nay đã phải đổ ra máu và nước mắt thì chút cô đơn ấy có là cái chì. Tuy nhiên, nếu được thông cảm vẫn hơn.
Theo 13hit.net