Tin Mới

“Em say quá nên lỡ ngủ với nó chứ có gì đâu”

“Em say quá nên lỡ ngủ với nó chứ có gì đâu”

Màn ‘tra hỏi’ bạn gái xôn xao mạng XH của bạn trai bị ‘cắm sừng’ vì 1 lần cho phép bạn gái đi họp lớp hiện đang thu hút sự quan tâm của công đồng mạng.

Theo những gì chủ clip chia sẻ, anh phát hiện bạn gái ngủ với người yêu cũ trong 1 lần xin phép mình đi “họp lớp”. Cô nàng có vẻ không có tí gì hối lỗi với hành động của mình mà xem nó như một sự cố không kiểm soát được.


Trong clip, một chàng trai đang nói chuyện “phải trái” với cô bạn gái của mình vì việc anh phát hiện cô có quan hệ ngoài luồng với bạn trai cũ. 

Tuy nhiên, thây vì khi người yêu phát hiện, nếu là một cô gái bình thường đã thấy sợ hãi và hối hận với những gì mình đã làm thì cô gái trong clip lại có thái độ khá dửng dưng, thậm chí còn trách anh người yêu nghi ngờ lung tung vì cô ngủ với người cũ không phải vì còn yêu mà là vì “Em đi họp lớp, em say quá nên e ngủ với nó!”. 

Một lý do nghe rất vô lý lại được cô thốt ra một cách thản nhiên, Cô còn dẫn chứng cho anh thấy cả 2 đã chấm dứt, không còn liên lạc với nhau. Co và người yêu cũ làm chung công ty, có gặp cũng chửi nhau như chó với mèo, nhưng anh người yêu cũng chất vấn cô rằng “đã chấm dứt, không có gì” mà trong chỗ làm vẫn giỡn nắm tay nắm chân???

Nhiều người xme đoạn clip cảm thấy rất bức xúc với thái độ của cô gái và khuyên chàng trai nên bỏ cô nàng này đi.

 Ngoài ra, một vài thành viên nam còn lên tiếng khuyên các chị em phụ nữ đừng nên dễ dãi, vì đối với đàn ông, khi “quan hệ” với một người phụ nữ đã có bạn trai, gia đình thì thật sự không hẳn vì tình yêu ma họ xem đó như 1 chiến tích, chiến lợi phẩm trên còn đường chứng mình khả năng “đàn ông” của mình mà thôi!

Nguồn : http://vietnam24h.online/2020/05/clip-di-hop-lop-lo-ngu-voi-nguoi-yeu-cu-bi-ban-trai-phat-hien-co-gai-tinh-bo-em-say-qua-nen-lo-ngu-voi-no-chu-co-gi-dau/