Tin Mới

“Đền bù” trinh tiết, chị “dâng” em gái ruột 7 tuổi cho chồng

“Đền bù” trinh tiết, chị “dâng” em gái ruột 7 tuổi cho chồng

16 tuổi lên xe hoa, luôn bị chồng dằn vặt vì không còn “con gái” nên cô gái trẻ đã âm thầm toan tính, “dâng” đứa em gái ruột 7 tuổi cho chồng để bồi thường “trinh tiết” cho chính bản thân mình.

Dâng em gái ruột 7 tuổi cho chồng để “bồi thường trinh tiết”


Đấy là một câu chuyện thật… như bịa xảy ra ở một vùng quê hẻo lánh thuộc xã Hưng Thuận, Trảng Bàng, Tây Ninh.

Lớn lên trong hoàn cảnh gia đình “tan đàn xẻ nghé”, cha thì đau ốm liệt giường, mẹ vì mải lo bươn chải, đi sớm về khuya, không chăm lo dạy dỗ được con cái, chồng sinh nghi… gia đình lục đục, mâu thuẫn. Đứa con gái mới lớn – Phạm Thị Huyền sớm dính vào yêu đương rồi bỏ bê học hành. Bước lên xe hoa lúc mới 16 tuổi, vốn đã không còn “con gái” nên luôn bị người chồng trẻ dằn vặt, chì chiết về việc mình là “gái hư”.


                           Để “bồi thường trinh tiết”, Huyền đã “dâng” em gái ruột cho chồng

Chẳng biết “ma xui quỷ khiến” thế nào, cô gái trẻ dại dột âm thầm toan tính, “dâng” đứa em gái ruột – Phạm Thị Phú Quý mới tròn 7 tuổi cho chồng để giúp chồng thỏa mãn dục vọng, đồng thời bồi thường “trinh tiết” cho chính bản thân mình. Đau lòng hơn, không chỉ một lần mà Huyền còn cho chồng “thỏa mãn” dục vọng với em gái mình đến lần thứ 2.

Hành động mù quáng của Huyền đã bị trả giá bằng 7 năm tù và người chồng Đặng Lý Tưởng 14 năm về tội “ H.iếp d.â.m trẻ em, trong đó Huyền là đồng phạm. Đồng thời buộc cả hai phải liên đới bồi thường tổn thất tinh thần cho Quý.

Câu chuyện là một lời cảnh tỉnh trong cách dạy dỗ và giáo dục con của các bậc cha mẹ, có lẽ vì gia đình thiếu đi sự quan tâm sâu sát của cha mẹ, không có ai quản lý, dạy dỗ, nhất là con trẻ đang độ tuổi mới lớn, đấy là nguyên nhân chính dẫn đến bị kịch đau lòng này.

Hành hạ vợ vì không chịu ‘chiều chồng’ như phim s.e.x

Đang ngon giấc thì bị chồng – Nguyễn Văn Phúc (Bình Định) – dựng đầu dậy đòi quan hệ. Bị vợ từ chối, Phúc dùng lời lẽ mạt sát rồi ép Thúy phải thỏa mãn nhu cầu bằng những tư thế hết sức quái đản, mặc cho chị van xin.

Không chịu nổi, chị phản ứng thì bị chồng túm tóc đấm liên tiếp vào đầu, mặt, thậm chí còn dùng cây gỗ đánh chị Thúy, chỉ đến lúc đứa con gái út 4 tuổi khóc ré lên Phúc mới dừng tay. Nhờ đó, Thúy gượng sức chạy thoát thân, lết tấm thân bê bết máu sang nhà hàng xóm cầu cứu.


Vì vợ không chịu “chiều” như phim sex, Phúc đã hành hạ vợ dã man

Hậu quả gây ra của người chồng vũ phu, chị Thúy bị chấn thương sọ não và tổn hại 15% sức khỏe. Còn người chồng – Nguyễn Văn Phúc bị HĐXX tuyên phạt 9 tháng tù giam và bồi thường hơn 6 triệu chi phí điều trị bệnh cho chị Thúy.

Không giữ được vợ, chồng ép chết con thơ rồi tự vẫn

Quẫn chí vì không giữ được vợ, nghi ngờ vợ bỏ nhà đi theo trai, lo không ai nuôi con, Thuận đã treo cổ tự vẫn sau khi sát hại đứa con út của mình.

Tật rượu chè, thói vũ phu của Võ Văn Thuận (SN 1978, trú tại thôn Tân Phú, xã Ea Nuôl, Bôn Đôn, Đắk Lắk) đã khiến một gia đình êm ấm tan nát. Do chán nản chồng bê tha rượu chè rồi đánh vợ, người vợ nhiều lần về rồi lại bỏ đi. Để níu kéo vợ, Thuận thường dùng mạng sống ra đe dọa.Không giữ được vợ, Thuận đã hại chết mình và đứa con trai út bằng cách bỏ đói con nhiều ngày, cho con uống thuốc ngủ rồi bóp cổ con đến chết vì nghĩ rằng nếu mình chết sẽ không ai nuôi con và sau đó là treo cổ tự hại chết mình.


Vì không giữ được vợ, Thuận đã ép chết con đẻ của mình rồi tự vẫn

Trước đó Thuận đã viết một bức thư dài tới bốn trang giấy gửi lại cho gia đình, bạn bè, giải thích nguyên nhân tự vẫn, oán trách vợ, quá trình hạ sát đứa con và lời xin lỗi, chúc phúc cho người ở lại.

Cái chết đau đớn của hai cha con đã gây nên những luồng dư luận phẫn nộ vì cách sống rượu chè bê tha, bi quan không bản lĩnh của một người đàn ông và đứa trẻ tội nghiệp xấu số là nạn nhân của những bi kịch gia đình.

Theo : http://giadinh.net.vn/phap-luat/chi-gai-nhan-tam-dang-em-ruot-7-tuoi-cho-chong-de-den-bu-trinh-tiet-2014021402293630.htm