Tin Mới

Gia Lai: Can ngăn cậu đập phá đồ đạc, cháu bị đâm tử vong

Gia Lai: Can ngăn cậu đập phá đồ đạc, cháu bị đâm tử vong

hiềungày 5/5, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa sơ thẩm xét xử công khai đối với Rơ Mah Lơl (SN: 1979, trú tại làng Gà, xã Ia Bòong, huyện Chư Prông) về tội "Giết người". Nạn nhân trong vụ án là cháu của bị cáo.

Theo cáo trạng, tối ngày 03/11/2019, Rơ Mah Lơl cùng với vợ là chị R.C.P cùng một số người dân khác uống rượu tại nhà anh Rơ Mah S. (trú tại làng Gà, xã Ia Bòong, cháu của Lơl). Sau một hồi "chén chú, chén anh", đến khoảng 22h, Rơ Mah Lơl không uống nữa nên gọi vợ cùng về.

Nghe chồng gọi, chị P. bế con về trước còn Rơ Mah Lơl về sau. Sau đó, chị P. quay lại nhà anh Rơ Mah S. với mục đích bế đứa con thứ hai về nhưng bất ngờ chị P. lại đổi ý nên tiếp tục ngồi lại uống rượu.


Bực tức vì không thấy vợ về, gã chồng đã đập phá đồ đạc trong nhà. Thấy vậy, anh S. đã chạy sang can ngăn. Lúc này, rượu trong người đã ngấm cùng với đó là sự bực tức khi anh S. vào can ngăn mình nên Lơl liền chạy xuống nhà bếp lấy một con dao nhọn lên đâm anh R.M.S một nhát trúng vào bụng trái.

Bị đâm bất ngờ, nạn nhân vội ôm bụng chạy ra đến cổng và gọi "Chú G. ơi! Cậu Lơl đâm mình rồi". Sau đó, anh S. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quánặng.

Đến 1h20' sáng hôm sau, khi biết tin cháu mình đã tử vong, đối tượng Lơl đến Công an xã Ia Bòong đầu thú.

Tại phiên tòa, sau trình xét xử, tranh luận cũng như xem xét các tình tiết liên quan của vụ án, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Lơl 14 năm tù giam về tội "Giết người".

Nguồn: http://congly.vn/phap-dinh/toa-tuyen-an/can-ngan-cau-dap-pha-do-dac-chau-bi-dam-tu-vong-342060.html