Tin Mới

Một cô gái trẻ nhiễm Covid-19 bất ngờ làm lộ tẩy vụ ngoại tình quy mô lớn nhất từng thấy với hơn chục người liên quan khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.

Một cô gái trẻ nhiễm Covid-19 bất ngờ làm lộ tẩy vụ ngoại tình quy mô lớn nhất từng thấy với hơn chục người liên quan khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.

Mới đây, một vụ ngoại tình quy mô "khủng", mang tầm cỡ hàng chục người liên quan đang dậy sóng cộng đồng mạng. Theo đó, một cô gái trong cuộc tình ngang trái này không may bị nhiễm Covid-19, hé lộ ra chuyện tình vụng trộm khiến ai nấy đều phải thốt lên: "Trong trường hợp này Covid-19 rất có lợi. Sừng everywhere".

Bài viết hot rần rần trên mạng xã hội
                                                   Bài viết hot rần rần trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, dân mạng bàn tán xôn xao về chuyện tình éo le của một đôi bạn trẻ sống tại Pakistan trong mùa dịch. Theo bài đăng tải được chia sẻ cho biết, một cô gái hiện đang sinh sống tại thành phố Lahore, thủ phủ tỉnh Punjab, Pakistan được cơ sở y tế xác nhận nhiễm bệnh viêm phổi hô hấp cấp. Điều này đồng nghĩa với việc cô nàng phải thành khẩn khai báo quá trình di chuyển và những người mà cô đã từng tiếp xúc để họ được đưa đi cách ly kịp thời, tránh lây lan diện rộng.

Hình ảnh được đính kèm cùng dòng trạng thái gây xôn xao mạng xã hội.
                    Hình ảnh được đính kèm cùng dòng trạng thái gây xôn xao mạng xã hội.

Thế nhưng, vụ việc chẳng có gì đáng nói nếu như bên an ninh không phát hiện ra mối quan hệ vô cùng phức tạp của cô nàng. Trong quá trình điều tra thông tin để khoanh vùng đối tượng, cô gái này thừa nhận mình có tới 3 người bạn trai. Không chỉ vậy, 2 người bạn trai trong số đó lại có thêm 2 người bạn gái, một bạn gái trong nhóm lại có 2 người yêu nữa. Sau khi xác minh thông tin, đã có 5 gia đình liên quan tới cô gái phải cách ly với tổng số người lên tới con số 37.

Tuy nhiên, một trong số những người bạn trai của cô gái này đã lập gia đình, kéo theo nhiều người liên quan. Như vậy có thể thấy rằng số người được đưa đi cách ly đã vượt mức 37 người.



Vụ ngoại tình quy mô "khủng" được bật mí đã khiến nhiều người lần đầu tiên thấy được điểm lợi của dịch bệnh đem lại.

Chỉ ít giờ sau khi được chia sẻ, bài đăng tải đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều mắt tròn mắt dẹt trước chuyện tình ngang trái trên. Thậm chí, nhiều người còn dùng sơ đồ tư duy để phác họa lại những mối quan hệ móc nối đầy rối rắm của cuộc tình này.



                                       Dân mạng tếu táo bình luận.

Bên cạnh đó, việc phát hiện ra mình chỉ là người thay thế trong cuộc đời của đối phương sẽ chẳng mấy dễ chịu. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại khen ngợi trước sự thành khẩn khai báo của các nhân vật trong cuộc tình này.


                   Cuộc tình éo le này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô gái là F0 bị lộ ra vụ ngoại tình: Cô gái có 3 bạn trai, người tình của người tình tăng theo lũy thừa - Ảnh 7

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao CĐM.

Hiện vụ việc vẫn đang hot rần rần trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nguồn: http://webtintuc.com/co-gai-nhiem-covid-19-lo-ra-co-3-ban-trai-2-nguoi-ban-trai-lai-co-them-2-ban-gai-216734.html