Tin Mới

Nam thanh niên bắt bà lão 63 tuổi ra đồng diễn lại cảnh nóng trong phim

Nam thanh niên bắt bà lão 63 tuổi ra đồng diễn lại cảnh nóng trong phim

Bị ám ảnh bởi những bộ phim kíc.h dụ.c, gã trai làng đã “bắt cóc” cụ bà 63 tuổi giở trò đồi bại, ép cụ diễn lại những cả.nh nó.ng trong phim.

Gã trai đồi bại được nhắc đến là Phùng Minh Lộc (33 tuổi), trú tại ấp Thạnh Lợi, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành (Hậu Giang).


Vào giữa tháng 2, Phùng Minh Lộc sau khi đột nhập vào nhà người dân đã bắt cóc một cụ bà 63 tuổi mang ra cánh đồng vắng. Tại đây, hắn bắt cụ bà thực hiện tất cả những tư thế quái đản mà hắn đã được xem trên phim đen.

Vì bị ảnh hưởng bởi phim đen, Phùng Minh Lộc bắt cóc bà cụ 63 tuổi để hi.ế.p d.â.m
Bà lão 63 tuổi bị gã đàn ông này cưỡng h.iế.p trong nhiều giờ liên tục. Phải đến khi nạn nhân không chịu nổi, ngất đi thì hắn ta mới ngừng lại.

Sau đó, lợi dụng lúc Lộc bỏ đi nơi khác, nạn nhân gom vội quần áo rồi chạy trốn, nhờ người dân xung quanh đến giúp đỡ.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Lộc đã bị tuyên phạt 36 tháng tù về tội cướp tài sản và hi.ế.p dâ.m. Bên cạnh đó, bị cáo còn phải bồi thường danh dự, nhân phẩm cho nạn nhân số tiền 540 triệu đồng.

Tác hại của phim khiêu dâm
Hai vụ án trên tuy xảy ra cách xa nhau và ở những nơi khác nhau, nhưng có một điểm chung là hung thủ đều bị ảnh hưởng bởi phim khiêu dâm.

              Xem nhiều phim khiêu dâm có thể khiến não bộ bị thu nhỏ lại – Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng xem phim khiêu dâm giúp con người giải trí, không mang đến hệ lụy gì. Tuy nhiên, theo nghiên cứu mới của các nhà khoa học Đức, càng xem nhiều phim khiêu dâm thì não bộ càng bị thu nhỏ lại.
Theo đó, nhu cầu tì.n.h d.ụ.c của con người cũng ngày một cao hơn. Đặc biệt là đối tượng trẻ em, khi tiếp xúc với phim khiêu dâm một thời gian dài sẽ khiến trẻ bị kích trưởng thành sớm.

Đây không phải là vụ án h.iế.p d.â.m duy nhất do những kẻ nghiện phim đen gây ra. Vào tháng 7/2017, tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cũng đã xảy ra một vụ án giết người, hi.ế.p d.â.m gây chấn động dư luận..

Theo đó, hung thủ là Dương Văn Khánh, 15 tuổi, bị nghiện phim khiêu dâm.

Dù chỉ 15 tuổi, Dương Văn Khánh đã nghiện phim khiêu dâm, phạm tội hi.ế.p d.â.m và gi.ế.t người – Ảnh: Internet.

Vào ngày xảy ra sự việc, Khánh và em trai đang ở nhà thì nạn nhân, là chị Vũ Thị Lụa, đến mua đồng nát. Khi chị Lụa vào nhà, Khánh lấy cớ cân không chính xác, cãi nhau với chị Lụa. Trong lúc giằng co, chiếc cân rơi vào đầu khiến chị Lụa bất tỉnh. Thấy vậy, hắn liền kéo nạn nhân ra vườn, tuy nhiên khi nhìn thấy đường cong của người phụ nữ Khánh liền nổi lên d.ụ.c vọng và ra tay.
Sau khi thỏa mãn thú tính, không thấy chị Lụa tỉnh lại, Khánh liền phi tang thi thể.

Mãi đến nửa năm sau, vụ việc mới bị phát hiện, Khánh bị truy tố vì hành vi Giết người và Hi.ế.p d.â.m. Tuy nhiên, vì lúc đó Khánh chưa đủ 18 tuổi nên khi ra tòa chỉ nhận mức án 9 năm tù giam.

Theo 13hit.net