Tin Mới

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới


Hút thuốc nhiều, ăn uống không hợp lý, hormone sinh dục suy giảm... khiến cánh mày râu rơi vào tình trạng yếu sinh lý, khó giãi bày với bạn đời.


Yếu tố gây sinh lý yếu


Theo các chuyên gia Oyster, tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh ngày một gia tăng. Nếu không chữa trị sớm sẽ gây nhiều hệ lụy, trong đó có vô sinh.

"Phái mạnh có thể duy trì thời gian 'yêu' lâu, thỏa mãn khoái cảm của vợ... có thể khiến mối quan hệ vợ chồng thêm hòa hợp và hạnh phúc lâu dài. Tuy nhiên, tình trạng yếu sinh lý khiến dương vật không thể cương cứng, gây thất vọng đôi bên ngày càng nhiều", chuyên gia nói. Dưới đây các nguyên nhân dẫn đến tình trạng này

Hormone sinh dục nam suy giảm

Hormone sinh dục suy giảm đồng nghĩa với ham muốn trong tình dục giảm theo. Testosterone bị mất cân bằng khiến cánh mày râu sinh lực yếu dần, không còn sung mãn hay hưng phấn trong mỗi lần gần gũi bạn đời.

                              Yếu sinh lý ở nam giới cản trở ham muốn trong đời sống tình dục.

Tuổi tác cao


Từ 40 tuổi trở đi, cơ thể nhanh lão hóa, các chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục cũng kém đi. Tình trạng này gây ra những vấn đề nan giải như: xuất tinh sớm, rối loạn dương cương, chất lượng và số lượng tinh trùng giảm nhanh.

Duy trì thói quen xấu


Một trong những nguyên nhân đáng phê bình ở nam giới là duy trì thói quen xấu như: uống bia rượu, hút thuốc lá thường xuyên, thức khuya nhiều... tác động đến vấn đề sinh lý. Nếu thói quen này duy trì nhiều năm, sức khỏe của các quý ông sẽ rất đáng báo động.

                                     Hút thuốc lá nhiều ảnh hưởng tới sinh lý nam giới.

Chế độ ăn uống không hợp lý


Việc ăn uống không điều độ, thái quá là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý. Để khắc phục, các chàng cần có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng và duy trì tốt hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh.

Mắc các bệnh lý khác


Nam giới mắc một số bệnh lý như tim mạch, suy thận, tiểu đường, rối loạn thần kinh hay từng gặp chấn thương ở cột sống, não bộ, bộ phận sinh dục... đều có thể dẫn tới yếu sinh lý.


Yếu sinh lý khiến bản lĩnh phái mạnh trong những lần "yêu" suy giảm, dễ mất điểm với bạn đời. Làm thế nào cải thiện tình trạng này, kéo dài cuộc "yêu" và tăng khoái cảm khi gần gũi vợ là băn khoăn của nhiều cánh mày râu.

Bên cạnh đó, phái mạnh nên thiết lập thói quen sinh hoạt lành mạnh. Không thức khuya thường xuyên, làm việc căng thẳng, cần tập thể dục điều độ và có chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất. Sức khỏe tốt kèm sinh lý mạnh mới khiến bạn có cuộc sống hạnh phúc.



Nguồn : https://vnexpress.net/nguyen-nhan-gay-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-4093975.html