Tin Mới

Đòi nợ thế này con nợ chịu được mấy hôm ?

Đòi nợ thế này con nợ chịu được mấy hôm ?

Thanh niên đăng đàn chia sẻ bí quyết đòi nợ 4.0 hài hước, 100% thành công khiến dân mạng ‘phục sát đất’


Đòi nợ là một tình huống mà dường như chẳng ai muốn đối mặt trong đời, dù là ở cương vị người đi đòi hay bị đòi. Nhưng ‘đồng tiên đi liền khúc ruột’, tiền bắt buộc phải được đòi, nhưng cách thu hồi thế nào để vừa lấy lại được ‘vốn’, vừa không gây mích lòng đối phương không phải là điều ai cũng biết?




Mới đây, một thanh niên đã bất ngờ gây ‘bão like’ trên một diễn đàn mạng xã hội khi tung ‘bí kíp’ đòi nợ ‘hiếm có khó tìm’ của mình. Tuyệt chiêu này khiến hàng chục ngàn Facebookers rần rần bái phục vì vừa hài hước, vừa duyên dáng mà hiệu quả thực tế lại thành công đến 100%.
Bài viết nhận về hơn 17k like chỉ sau vài giờ đăng tải








Trong list các chiêu đòi nợ được thanh niên này sử dụng, có thể kể qua các tips như: sử dụng ca dao tục ngữ, tận dụng câu nói hot trend, phát tờ rơi hù dọa,… Và đặc biệt chú ý, phải luôn hài hước nhất có thể, dù tâm trạng có đang nôn nóng và gay gắt đến mức độ nào.

Dù sau đó bị chặn nhưng việc ‘thu hồi vốn’ đã thành công

Bài viết sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng không khỏi tâm phục khẩu phục trước trình đòi nợ của chủ bài đăng. Nhiều người nhanh chóng lưu về để có thể lôi ra dùng cho trường hợp cần thiết sau này. Và cũng không ít cư dân mạng lặng lẽ share về tường nha, như một cách nhắc khéo với những khoản tiền còn đang được ai đó giữ ‘giùm’ đâu đó!

Vậy đấy, đòi nợ đôi khi còn cam go, cực nhọc hơn cả việc đi vay mượn nữa, cuộc sống mà!

Nguồn : http://vietnam24h.online/2020/04/doi-no-the-nay-con-no-chiu-duoc-may-hom/