Tin Mới

Phạt thợ hồ 5 triệu đồng vì cầm súng nhựa dọa tài xế xe tải

Phạt thợ hồ 5 triệu đồng vì cầm súng nhựa dọa tài xế xe tải

- Tối 11-5, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, liên quan đến clip thợ hồ cầm súng nhựa dọa tài xế xe tải sau va chạm giao thông gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với ông Đài.

Như đã thông tin, trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số clip ghi lại cảnh một người đàn ông chạy xe máy, sau khi xảy ra va chạm giao thông đã cầm vật nghi súng cự cãi lớn tiếng, đe dọa người lái xe tải va chạm xe với mình. Vụ việc được người dân ghi lại trên địa bàn xã Long Thạnh.


Ông Đài cầm vật nghi là súng cự cải lớn tiếng với người va chạm giao thông với mình (Ảnh chụp từ video clip)

Ngay sau vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đồng thời triệu tập bà Diệp Thị Nhiên (40 tuổi, vợ ông Đài) là người xuất hiện trong clip để làm rõ nguyên nhân..

Khai nhận với công an, bà Nhiên cho biết trưa 16-4, chồng bà là ông dùng xe máy chở bà đi thăm người thân ở xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi. Khi di chuyển đến tuyến đường Cầu Sập – Ninh Quới thì xảy ra va chạm nhẹ với một xe tải chạy cùng chiều.

Sau đó, ông Đài dùng một vật nghi là súng ra đe dọa, cự cãi quyết liệt với tài xế xe tải. Vụ việc xảy ra có nhiều người chứng kiến, có người dùng điện thoại quay lại rồi đăng trên mạng xã hội.

Nguồn : https://nld.com.vn/thoi-su/phat-tho-ho-5-trieu-dong-vi-cam-sung-nhua-doa-tai-xe-xe-tai-20200511202249479.htm