Tin Mới

Sốc với đôi nam nữ trùm chăn ôm nhau, ”mây mưa” ngay trên giường bệnh viện

Sốc với đôi nam nữ trùm chăn ôm nhau,  ”mây mưa” ngay trên giường bệnh viện

bệnh viện là nơi người ta đến để chữa bệnh, là nơi biết bao nhiêu lo âu được đẩy lên cao độ nên rất cần sự lịch thiệp và cảm thông ngay từ cảnh quan, ấy vậy mà vẫn có những đôi nam nữ không nhận ra điều đó mà mặc nhiên ôm ấp, sờ soạng nhau ngay cả khi một trong hai là bệnh nhân và đang nằm trên giường bệnh. Đó chính là tình huống mà một người dùng Facebook vừa mới gặp phải và quay clip lại đưa lên mạng xã hội cách đây chỉ ít giờ.


Theo đó, hình ảnh từ tài khoản có nickname N.H ghi lại cảnh một đôi nam nữ thản nhiên thể hiện tình cảm “quá đà” trên giường tại bệnh viện, trong sự có mặt của chính mình.

Đi kèm hình ảnh là dòng caption: ”Nằm viện đau đớn không ngủ nổi các mom ạ. Đang tính up thêm phần 2 gay cấn”.


                    Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Trong hình ảnh clip, mặc được quay từ vị trí tương đối xa nhưng người xem vẫn có thể thấy rõ hình ảnh 1 cặp đôi đang trùm chăn, ”vật lộn” với nhau trên giường bệnh. Trong phòng, các giường bệnh không được ngăn cách và bất kì ai đi qua cũng có thể chứng kiến hành động khiếm nhã này. Thậm chí, ngay cả khi người phụ nữ này quay clip, đôi nhân vật chính cũng không hề hay biết.


Hành động phản cảm này khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Hành động khiếm nhã đến phản cảm này được lan truyền với tốc độ nhanh chóng sau khi được người dùng đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Ngay lập tức, đoạn clip này đã nhận được những phản hồi trái chiều từ cư dân mạng.

                          Hành động phản cảm này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất bình

Theo đó, cặp đôi này trùm chăn kín mít, nhưng người xem vẫn có thể thấy rõ được họ đang quan hệ tình dục qua dáng điệu cơ thể. Điều đáng nói là đôi nam nữ này không chỉ “yêu” trong không gian phòng bệnh mà ở đó còn có rất nhiều bệnh nhân đang ngủ. Hành động phản cảm này sau đó cũng đã nhận được những phản hồi phê phán rất gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Theo : https://kenh14.vn/soc-voi-doi-nam-nu-trum-chan-om-nhau-nghi-may-mua-ngay-tren-giuong-benh-vien-chi-benh-nhan-ngua-mat-quay-lai-clip-20180704083352897.chn