Tin Mới

Thanh niên “yêu” liên tục 3 chị em: Tổng 29 lần

Thanh niên 16 tuổi “yêu” liên tục 3 chị em: Tổng 29 lần

Thanh niên yêu liên tục 3 chị em bị mẹ nạn nhân kiên quyết đòi tăng án, tổng số lần thanh niên quan hệ là 29 lần.



Thanh niên quan hệ với ba chị em đó là Lại Đức Trung (16 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Suốt phiên tòa, người mẹ của 3 đứa trẻ bị xâm hại cứ ôm mặt khóc rưng rức vì ân hận, lương tâm dày vò.

Dù con mình tự nguyện dâng hiến cho hung thủ và sinh ra đứa cháu, nhưng chị vẫn nhất quyết đòi tăng án với cậu bé hàng xóm hư đốn đó.

Trung khai nhận, sự việc bắt đầu xảy ra từ khoảng đầu tháng 3. Khi đó, Trung sang nhà chị Trang (ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) chơi  và có ý định giao cấu với cháu Ngà  và được cháu đồng ý.

Tại đây, Trung đưa cháu Ngà vào phòng ngủ của chị gái mình để thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi quan hệ, Trung dặn cháu Ngà về nhà không được nói cho ai biết.  Tinh đến ngày 30/10, Trung đã 10 lần xâm hại tình dục đối với cháu Ngà, trong đó 9 lần Trung chưa đủ 14 tuổi nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bị cáo Trung tại phiên xử
                                                                 Bị cáo Trung tại phiên xử

Tiếp tục trong khoảng khoảng thời gian từ tháng 3 đến ngày 25/12, Trung đã 9 lần dụ, ép cháu Ngân  quan hệ tình dục.

Có lần Trung sang nhà cháu Ngân để kêu sang nhà mình, có lần thấy Ngân đi học về thì Trung cầm tay kéo vào phòng rồi thực hiện hành vi. Trong 9 lần quan hệ với cháu Ngân, thì có tới 7 lần Trung chưa đủ 14 tuổi và 2 lần Trung đã đủ 14 tuổi.

Đến khi cháu Bích  bị Trung dụ để quan hệ tình dục 10 lần dẫn đến có thai phải sinh thì mọi chuyện mới được phát hiện.

Với hành vi đó, Trung bị Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai truy tố về tội hiếp dâm trẻ em đối với cháu Ngân và Ngà. Riêng với cháu Bích do cháu đã trên 13 tuổi, lại tự nguyện giao cấu nên dành quyền cho bị hại ở một vụ án khác.

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Trung 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, HĐXX còn tuyên buộc bị cáo và đại diện hợp pháp phải có nghĩa vụ bồi thường số tiền 26 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, thuốc men…

Ngày 17/11, TAND Cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm. HĐXX quyết định bác kháng cáo của đại diện bị hại, giữ y án sơ thẩm với bị cáo Lại Đức Trung.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo : https://baodatviet.vn/phap-luat/phap-dinh/thanh-nien-yeu-lien-tuc-3-chi-em-tong-29-lan-3323288/