Tin Mới

Tin nóng nhất: Hoài Linh vạch trần kẻ hại mình bấy lâu nay, Ngọc Trinh để lộ dấu hiệu mang bầu?

Tin nóng nhất 3/5: Hoài Linh vạch trần kẻ hại mình bấy lâu nay

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 3/5. Hoài Linh mới đây đã lên livestream vạch trần kẻ hại mình.



Hoài Linh vạch tội và công khai danh tính kẻ hại mình trước hàng ngàn khán giả

Ở buổi livestream này, danh hài đã có những phút giây trải lòng, chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình trong thời gian gần đây. Theo đó, danh hài đang tự cách ly trong khuôn viên đền thờ tổ nghiệp. Đáng chú ý, ở buổi livestream này, Hoài Linh còn chia sẻ một nỗi khổ mà rất nhiều người đã gặp phải trong thời gian cách ly.

(Techz.vn) Danh hài Hoài Linh đã tiết lộ danh tính người đã khiến mình gặp phải nỗi buồn to lớn trong những ngày ở ẩn để tránh dịch.

Trong thời gian rảnh rỗi vì không có show, mới đây danh hài Hoài Linh đã có buổi livestream để giao lưu với những người hâm mộ vào tối ngày 2/5.

Ở buổi livestream này, danh hài đã có những phút giây trải lòng, chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình trong thời gian gần đây. Theo đó, danh hài đang tự cách ly trong khuôn viên đền thờ tổ nghiệp. Trong thời gian này, Hoài Linh dành nhiều thời gian cho thú vui chăm sóc cây cối và thành quả là một nắm ớt được anh rao bán với giá 5.000 đồng.
Đáng chú ý, ở buổi livestream này, Hoài Linh còn chia sẻ một nỗi khổ mà rất nhiều người đã gặp phải trong thời gian cách ly. Nỗi khổ này chính là việc không thể tới tiệm cắt tóc để sửa sang lại vẻ ngoài của mình.

Cũng chính vì điều này, Hoài Linh đã gặp phải một rắc rối nhỏ khiến cho danh hài buồn lòng. Cụ thể, trong thời gian cách ly, Hoài Linh được một người ở cùng trong đền giúp đỡ việc cắt tóc. Tuy nhiên, vì là “dân không chuyên”, người này đã cắt hơi quá tay và biến mái tóc của danh hài thành một “thảm họa”.
Nhắc tới mái tóc cắt hỏng của mình, Hoài Linh cho biết: “Anh đang hơi buồn về vụ tóc”. Sau ít phút chia sẻ, nam danh hài bất ngờ phát hiện ra người đã cắt tóc cho mình online và truy cập vào xem livstream của mình.
Hoài Linh lập tức thốt lên: “Trời ơi, cái người ủi đầu tóc của em đã vào rồi. Đó là Trường Ân. Anh em họ Võ mà nó hại nhau đó.”
Những biểu hiện trách móc đầy đáng yêu của nam danh hài đã khiến cho nhiều người xem livestream cũng phải bật cười.
Nguồn : https://www.techz.vn/192-520-1-hoai-linh-vach-toi-va-cong-khai-danh-tinh-ke-am-hai-minh-truoc-hang-ngan-khan-gia-ylt509396.html