Tin Mới

Top 10 loại thực phẩm tan mỡ bụng siêu nhanh

Top 10 loại thực phẩm tan mỡ bụng siêu nhanh

Làm cách nào để “tan mỡ bụng”  là câu hỏi hàng đầu mà chị em thường quan tâm. Do tính chất công việc và sinh hoạt hằng ngày, đa số mọi người ngồi 7-8 tiếng để ngồi làm việc hay đi học. Gắn liền với việc ngồi liên tục các chị em còn thói quen xấu như ăn vào đêm khuya, ăn thức ăn nhanh và là 1 fan trung thành của món trà sữa.

thực phẩm tan mỡ bụng
                                                                  thực phẩm tan mỡ bụng
Chính những điều này khiến mỡ thừa tích tụ ngày 1 nhanh chóng. Để loại bỏ tình trạng này, ngoài những bài tập thể dục gập bụng hay lắc vòng đôi khi cũng không thể giúp bạn giảm mỡ bụng hoàn toàn. Vậy cách giải quyết nằm ở đâu, hãy cùng theo dõi blogdepkhoe tìm hiểu các thực phẩm tan mỡ bụng để đem về bí quyết “vàng” cho mình nha.

Top 10 Thực Phẩm Tan Mỡ Bụng ” Càng ăn càng ốm” 

Giảm mỡ bụng không chỉ là đơn thuần lấy lại vóc dáng, cải thiện vòng eo “bánh mì” mà còn giúp giảm nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe như bệnh tiểu đường, bệnh tim thậm chí ung thư. Dưới đây là các loại thực phẩm tan mỡ bụng rất quen thuộc với các bạn, cách làm cực kỳ đơn giản và mang lại hiệu quả bất ngờ.

Quả bơ 

Bơ là loại trái cây giàu dinh dưỡng, có thể chế biến nhiều món ăn ngon miệng. Tuy bơ không có vị ngọt nhưng rất dễ tăng cân nếu bạn không ăn đúng cách vì bơ có vị béo nên rất hấp dẫn người ăn.

thực phẩm tan mỡ bụng với bơ
thực phẩm tan mỡ bụng với bơ
Vì vậy khi bạn muốn ăn bơ để giảm cân bạn nên kết hợp với các loại thực phẩm ít calo, nhiều chất xơ như các loại rau, củ, quả tươi sạch không chất bảo quản như củ cải, cà rốt, khoai lang,… Tuy nhiên bạn phải chú ý đến tổng số calo nạp vào cơ thể mỗi ngày vì bơ cực kỳ nhiều calo.

Thực phẩm tan mỡ bụng với cà chua

Cà chua là một loại thực phẩm đã quá quen thuộc với vô vàn công dụng làm đẹp da, giúp da sáng hồng và đặc biệt là công dụng giảm cân. Trong quả cà chua có chứa nhiều vitamin C, vitamin A, vitamin K, hàm lượng chất xơ cao, giúp mau no mà lại ít kcal.
thực phẩm tan mỡ bụng với cà chua
                                                          thực phẩm tan mỡ bụng với cà chua 
Cà chua giúp giảm lượng đường trong máu, kiểm soát lượng chất béo ở bụng và thải độc tố ra ngoài cơ thể. Bạn nên bổ sung một ngày 2 quả cà chua trong chế độ giảm cân để giúp tan mỡ bụng nhanh chóng. Đồng thời giúp vòng 1 tròn trịa và đem lại làn da tươi tắn hơn.

Dưa leo

Dưa là một loại thực phẩm tan mỡ bụng  mang lại hiệu quả cao vì chúng có lượng calo rất thấp. Một trái dưa leo chứa khoảng 95% là nước sẽ giúp thanh lọc độc tố khỏi cơ thể. Bạn có thể ăn hai quả dưa leo trong 1 ngày để tăng cường quá trình chuyển hóa mô mỡ cô đặc, thúc đẩy quá trình đào thải tự nhiên.
thực phẩm tan mỡ bụng với dưa leo
                                                          thực phẩm tan mỡ bụng với dưa leo

Sữa đậu nành 

Trong sữa đậu nành có các vitamin và các men có ích cho tiêu hóa cũng như giúp giảm mỡ bụng và ngăn ngừa béo phì. Đặc biệt ở đậu nành có chất isoflavones giúp cân bằng nột tiết tố nữ, ức chế tích tụ chất béo ở bụng, đùi và mông.
thực phẩm tan mỡ bụng với sữa đậu nành
thực phẩm tan mỡ bụng với sữa đậu nành
Uống sữa đậu nành có tác dụng giảm béo chỉ đúng khi bạn không uống quá 500ml/ngày, uống không có đường và kết hợp với một chế độ ăn hợp lý để quá trình tan mỡ bụng trở nên nhanh chóng.

Bưởi

Bưởi là một loại trái cây chứa nhiều vitamin C, có khả năng đốt mỡ hiệu quả. Đây là loại thực phẩm siêu tan mỡ bụng  thường xuyên được áp dụng vào chế độ ăn uống cho người muốn giảm cân.
thực phẩm tan mỡ bụng với bưởi
                                                                thực phẩm tan mỡ bụng với bưởi
Bạn có thể ăn từ một phần tư đến 1 quả bưởi trước khi ăn cơm 20-30 phút. Chất xơ và lượng nước ở bưởi tạo cảm giác no, giúp bạn ăn ít hơn. Nữa trái bưởi vào buổi sáng cung cấp cho bạn 35 calo, không chứa chất béo, lại hỗ trợ thải độc cơ thể và làm đẹp da, tóc.

Chuối

Chuối là một trong những loại hoa quả có chứa hàm lượng chất xơ rất cao. Nó cung cấp cho cơ thể cả chất xơ hòa tan lẫn chất xơ không hòa tan trong quá trình trao đổi chất. Do đó khi ăn chuối sẽ tạo ra cảm giác no lâu và trong bữa ăn chính khả năng hấp thụ thức ăn giảm đi đáng kể.
thực phẩm tan mỡ bụng với chuối
thực phẩm tan mỡ bụng với chuối
Ngoài ra, trong chuối còn chứa một hàm lượng chất xơ khác có khả năng kháng tinh bột, lượng chất xơ này sẽ bị lên men và tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-24% chất béo. Giảm được lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể và đem lại vòng eo 56 cho các bạn.

Trà xanh

Trà xanh là 1 loại thức uống được ưa chuộng có tác dụng giảm cân một cách hiệu quả mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ. Trong trà xanh chứa hai thành phần chính là caffeine và epigallocatechin gallate, một chất chống oxy hóa có khả năng đốt cháy lượng mỡ trong máu.
thực phẩm tan mỡ bụng với nước trà xanh
                                                        thực phẩm tan mỡ bụng với nước trà xanh
Ngoài ra, trong trà xanh còn chứa một hàm lượng vitamin C được xem là những tinh chất “vàng” để phá vỡ lớp tế bào gây mỡ cho chúng ta. Chính vì vậy, trà xanh được coi là phương pháp tan mỡ bụng hiệu quả.

Sữa chua

Sữa chua là một món ăn được yêu thích với nhiều vị ngon, vừa tốt cho hệ tiêu hóa vừa có tác dụng làm đẹp da. Nnưng ít ai lại biết sữa chua còn là thực phẩm tan mỡ bụng  nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.
thực phẩm tan mỡ bụng với sữa chua
                                                            thực phẩm tan mỡ bụng với sữa chua
Để giảm cân hiệu quả bạn nên ăn mỗi ngày ba lần sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Điều đó sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hấp thụ được tốt các chất dinh dưỡng và tiêu hóa được nhiều calo.

Gừng

Gừng là loại thực vật hay được dùng làm gia vị, thuốc. Trong củ gừng có các chất nhựa, chất cay và tinh bột có tác dụng kích thích tiết dịch, xúc tiến tiêu hóa và tăng cường khả năng tuần hoàn máu.
tan mỡ bụng nhanh chóng với nước gừng
                                                    tan mỡ bụng nhanh chóng với nước gừng
Ngoài ra, đặc tính nóng, ấm chứa nhiều dưỡng chất giúp tạo ra nhiệt làm hóa lỏng mỡ, tiêu diệt mỡ 1 cách nhanh chóng. Nước gừng khi uống vào còn tiêu diệt các gốc tự do gây hại tế bào, chống ung thư.

Chanh

Đây là loại thức uống giải nhiệt không còn xa lạ với các bạn. Khi bạn muốn tan mỡ bụng, uống nước chanh tươi là cách đơn giản và dễ dàng giảm nhanh nhất. Là giải pháp an toàn và tiết kiệm thực hiện tại nhà.
tan mỡ bụng đơn giản tại nhà với nước chanh
tan mỡ bụng đơn giản tại nhà với nước chanh
 Nước cốt chanh được dùng để làm thực phẩm, gia vị hoặc nước uống. Chanh chứa khoản 5% axit citric, vitamin C, chất xơ hòa tan, dinh dưỡng và khoán chất. Uống 1 cốc nước chanh ấm vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn 15phút, giúp đánh bay mỡ thừa trong vòng 1 tuần.

Mật ong

Mật ong là 1 loại thực phẩm có chứa vitamin, khoáng chất và axit amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng giúp đánh bay mỡ thừa, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì hiệu quả.
thực phẩm tan mỡ bụng với mật ong
                                                            thực phẩm tan mỡ bụng với mật ong
Mật ong có tính ôn hòa, vị ngọt, rất hữu ích trong quá trình làm đẹp da, tốt dáng, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa và giải độc cực tốt. Vị ngọt ở mật ong là 1 lợi thế để đánh lừa vị giác khiến bản thân của chúng ta cảm thấy no bụng và không thèm ăn.

Kết Luận

Vì vậy chỉ việc thực hiện kiên trì uống “mật ong nước ấm” hàng ngày, đúng liều lượng thì việc giảm tan mỡ bụng bằng mật ong là điều không bao giờ làm cho bạn thất vọng.
Trên đây là các loại thực phẩm tan mỡ bụng mà blogdepkhoe đã tổng hợp dành riêng cho những cô nàng muốn đánh bay vòng mỡ hiệu quả nhưng đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu và không muốn mất tiền thẩm mỹ. Hãy theo dõi blogdepkhoe mỗi ngày để biết thêm nhiều mẹo làm đẹp nha các bạn!