Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/5/2020 cho thấy, Bạch Dương tuy hoàn thành tốt công việc nhưng vẫn có những lời thị phi bủa vây xung quanh bạn. Tình hình tài chính ổn định, Bạch Dương có nhiều cơ hội để cải thiện nguồn tài chính của mình. Về tình cảm, Bạch Dương vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể nhận được lời mời hẹn hò hoặc gặp gỡ được nhiều người khác giới hơn.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Công việc của Kim Ngưu diễn ra vô cùng hanh thông, nhất là khi bạn làm việc nhóm. Về tài chính, dường như Kim Ngưu đang chi tiêu hào phóng hơn nhưng không vì thế mà bạn gặp khó khăn về tài chính trong những ngày tiếp theo. Về tình cảm, tự tin là điều cần thiết trong ngày hôm nay, nếu đang phải lòng ai đó thì bạn hãy mạnh dạn tỏ tình đi nhé.
Song Tử (21/5-21/6)
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2020 cho thấy, Song Tử có chút thất vọng vì những cố gắng, nỗ lực của mình trong công việc không được đền đáp xứng đáng. Về tài chính, Song Tử nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hoặc đầu tư kinh doanh để tiền đẻ ra tiền. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi đang dần ổn định, những mâu thuẫn trước đó được hóa giải và cả hai đang lên kế hoạch về hôn nhân.
Cự Giải (22/6-22/7)
Cấp trên sẽ giao cho Cự Giải nhiều việc hơn và bạn phải giải quyết nhiều việc cùng một lúc, vì vậy bạn nên thật cẩn thận để tránh mắc sai lầm. Về tài chính, Cự Giải có xu hướng chi tiêu nhiều hơn so với ngày thường. Về tình cảm, hai bạn nên cho nhau khoảng không gian riêng để suy nghĩ về những chuyện đã qua, nghĩ cách làm hòa hoặc làm sao để hâm nóng tình cảm.
Sư Tử (23/7-22/8)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/5/2020 cho thấy, Sư Tử phải đối mặt với khối công việc khổng lồ, khiến bạn bị áp lực, căng thẳng và dễ phạm sai lầm. Tình hình tài chính eo hẹp do bạn tiêu tiền như nước trong thời gian trước đây. Về tình cảm, những người độc thân cảm thấy cô đơn, lạc lõng và bạn có thể sẽ cần tới sự động viên, tâm sự từ bạn bè, người thân.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Công việc của Xử Nữ không mấy thuận lợi, bạn cảm thấy chán nản với công việc hiện tại hoặc dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Về tài chính, máu mua sắm trong Xử Nữ lại nổi lên, bạn chi tiêu mạnh tay hơn và việc này khiến ví tiền của bạn mỏng đi trông thấy. Vận trình tình cảm kém sắc, bạn nói nhiều, hay càu nhàu, cáu gắt khiến đối phương cảm thấy khó chịu, chỉ muốn trốn tránh bạn.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Thiên Bình kém sắc, bạn không thể hoàn thành tốt bất cứ việc gì. Về tài chính, Thiên Bình có xu hướng chi tiền cho những món đồ xa xỉ, đắt tiền. Về tình yêu, Thiên Bình luôn trong tâm trạng lo âu, sợ rằng một ngày nào đó người kia sẽ bỏ rơi mình, “cắm sừng” mình. Tuy nhiên, Thiên Bình hãy nhớ rằng trong tình yêu cần phải có niềm tin nhé.
Bọ Cạp (24/10-21/11)
Bọ Cạp được cấp trên tín nhiệm giao công việc cho và việc này yêu cầu bạn phải giao tiếp với nhiều người. Tình hình tài chính ổn định, khoản tiền tiết kiệm Bọ Cạp có thể cân nhắc mua bảo hiểm hoặc đầu tư vào hạng mục nào đó. Chuyện tình cảm tươi sáng, hai bạn có nhiều thời gian bên cạnh nhau, cùng nhau đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu.
Nhân Mã (22/11-21/12) 
Nhờ có sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm mà Nhân Mã có thể giải quyết những tồn đọng trước đó, thậm chí bạn còn xử lý công việc xong trước thời hạn. Về tài chính, Nhân Mã vượng tài lộc, bạn có thể cân nhắc cho các khoản đầu tư nhỏ. Về tình cảm, tuy có mạnh mẽ, giỏi giang tới đâu thì bạn cũng cần phải học cách thể hiện sự yếu đuối đúng lúc và tháo gỡ những khúc mắc trước đó.
Ma Kết (22/12-19/1)     
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2020, công việc của Ma Kết không mấy thuận lợi, bạn khá lo lắng khi kế hoạch ban đầu bị hủy bỏ, phải cải tổ lịch trình mới. Về tài chính, Ma Kết biết cách quản lý chi tiêu nên bạn chỉ mua những gì thật sự cần thiết. Vận trình tình cảm kém sắc, đặc biệt là những người đã lập gia đình. Lời khuyên dành cho Ma Kết là hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm tới những người yêu thương của mình nhé.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Về công việc, Bảo Bình nên cân nhắc, thận trọng trong từng bước đi vì hành động hôm nay sẽ quyết định tương lai của bạn sau này. Về tài chính, Bảo Bình nên thắt chặt chi tiêu và nếu có ý định đầu tư, bạn hãy cân nhắc thật kỹ, chớ nghe theo lời xúi giục mà đầu tư sai lầm. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn và nửa ấy có thể nảy sinh tranh cãi trong ngày hôm nay.
Song Ngư (19/2-20/3)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/4/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ phải tiếp nhận một số việc mà bạn chẳng hề thích thú, tuy nhiên bạn phải chấp nhận điều này. Về tài chính, Song Ngư có thể sẽ chi một khoản kha khá để mua món đồ mà mình yêu thích. Chuyện tình cảm êm đẹp, viên mãn, những người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa của đời mình.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!