Tin Mới

Tử vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo, Tử vi Hôm Nay, Tử vi Ngày Mai

Tử vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo, Tử vi Hôm Nay, Tử vi Ngày Mai

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (4/5/2020) 


Sao Thủy trùng góc Mặt Trời cho thấy tư tưởng của Bạch Dương hôm nay khá mạnh mẽ. Bạn đầy tham vọng và điều đó khuyến khích bạn trở nên sáng tạo hơn.
 
Về công việc: Nếu ngay cả bản thân mà còn không khống chế được thì dù cho bạn cả thế giới, sớm hay muộn bạn cũng sẽ phá hủy tất cả. Kiểm soát bản thân đúng cách sẽ giúp chúng ta thay đổi cả đời mình.
 
Về mặt tài lộc: Hãy linh hoạt hơn trong các quyết định tiền bạc, nhất là các khoản để tiết kiệm, nếu tháng nào bạn kiếm được nhiều hơn hoặc chi ít đi thì có thể gia tăng số tiền tiết kiệm.
 
Về mặt tình cảm: Người ấy có một số biểu hiện khiến bạn cảm thấy nghi ngờ tình cảm nhưng không dám nói ra. Nếu chưa có cơ sở thì đừng nói lời khó nghe bạn nhé.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/5/2020) 


Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc xử lý các vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay. Một phần là vì việc áp dụng lý thuyết vào thực tế có một số điểm sai khác mà bạn không lường trước.
 
Về công việc: Hôm nay bạn rất khó để bạn giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Nếu suy nghĩ kỹ hơn mới chọn lọc điều gì nên nói bạn sẽ được đề cao hơn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Khi khỏe mạnh bạn sẽ làm được nhiều điều quý giá hơn bạn nghĩ đó. Hãy trân trọng cơ thể của mình ngay từ khi còn trẻ và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.
 
Về mặt tình cảm: Sự im lặng của bạn có thể khiến đối phương tức giận đấy. Nếu nghĩ gì hãy nói ra để đối phương hiểu, tránh hiểu nhầm và sự khó chịu từ đối phương.

SONG TỬ (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (4/5/2020) 


Mặt Trăng 135 Mặt Trời nhắc nhở Song Tử nên ý thức hơn những việc mình làm. Đôi khi bạn mặc kệ mọi thứ không hẳn là điều hay ho như cách bạn vẫn nghĩ đâu.
 
Về công việc: Hôm nay bạn khá bốc đồng, dễ nói ra những lời tổn thương người xung quanh mình. Tốt hơn hết việc gì không liên quan đến mình thì không nên có nhận xét mang tính cá nhân quá bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Muốn gì là bạn muốn có ngay lập tức, bạn có biết đôi khi niềm vui đến từ việc trì hoãn tiêu tiền để bạn cân nhắc hơn, tránh mua sắm thiếu kiểm soát đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Kỳ nghỉ đã kết thúc, hãy tiếp tục duy trì tập luyện thể dục mỗi ngày, xây dựng thời gian biểu khoa học, cân đối thời gian làm việc, học tập và nghỉ ngơi.

CỰ GIẢI (22/6-22/

Thứ 2 của Cự Giải (4/5/2020) 


Tiếp nối Tử vi ngày 3/5/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải hôm nay bộc lộ ra những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội được mọi người khen ngợi, cấp trên tin tưởng.
 
Về công việc: Người xưa có câu, người có uy đức thì không nói nhiều, người giảo hoạt mới dùng nhiều lời để nói. Vì thế, bạn chớ nên vội tin những người hay phân bua, giải thích bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Chỉ 5 phút nghỉ ngơi đúng cách vào buổi trưa có tác dụng ngang với 2 tiếng đồng hồ ngủ sâu, đem tới nhiều công dụng cho sức khỏe. Vì thế, dù thế nào cũng phải sắp xếp thời gian để ngủ trưa bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Có một số sự việc mang lại cho bạn sự tin tưởng vào tình cảm của hai người. Nếu có thể, bạn hãy bày tỏ hoặc nói ra những suy nghĩ tốt đẹp của mình về người ấy nhé.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (4/5/2020) 


Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng nên đánh giá sai sự việc. Bạn cũng chẳng thèm nghe lời khuyên của người khác một chút nào cả.
 
Về công việc: Đừng hờn trách ai đó vì họ không làm theo ý bạn. Có thể đó cũng là cách để bạn cho ai đó cơ hội để họ sáng tạo theo cách riêng cơ mà.
 
Về mặt tài lộc: Kiếm tiền và tiết kiệm tiền luôn cần phải cân bằng, bạn không thể nào chỉ tập trung vào một phía. Vì nếu tiết kiệm nhiều mà không chi tiêu bạn sẽ luôn có cảm giác khó chịu trong lòng.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá kỳ vọng hay gây áp lực cho một nửa của bạn khi họ không làm hết mọi thứ theo mong muốn của bạn. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên và chỉ nên nhắc nhở họ một cách khéo léo mà thôi. 

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (4/5/2020)


Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn có thể tập trung rất tốt những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Sức mạnh của bạn chỉ thực sự phát huy trong hoàn cảnh phù hợp mà thôi.
     
Về công việc: Một số sự cố khiến bạn cảm thấy hoang mang khi chúng xảy ra trong ngày hôm nay thế nhưng hãy tỉnh táo trong lựa chọn bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Stress, căng thẳng dẫn đến mất ngủ kéo dài cũng được cho là một nguyên nhân gián tiếp dẫn đến suy giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch. Vì thế, hãy quan tâm hơn tới việc chăm sóc sức khỏe bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Người độc thân nên nhớ rằng “thùng rỗng kêu to”, kẻ càng ít bản lĩnh lại càng thích nói chuyện khoe khoang. Mẫu người này bạn nên tránh xe, đừng gieo tình cảm rồi lại phải hối hận.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (4/5/2020) 


Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn có xu hướng bỏ qua sai sót của ai đó mà quên nhắc nhở họ đã làm bạn buồn thế nào. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp lại rắc rối tương tự một vài lần nữa.
 
Về công việc: Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho dù trước đó bạn tưởng rằng mọi sự sẽ khó khăn. Hãy tự tin trong các quyết định của mình bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Bạn tiết kiệm không phải là tiết kiệm tiền, mà là một loại thái độ với tiền. Kiếm tiền là để nâng cao chất lượng cuộc sống, tiết kiệm tiền là để dự phòng khi khó khăn.
 
Về mặt sức khỏe: Đi bộ giúp phát tán nhiệt lượng nên có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư. Các loại hình vận động ra mồ hôi rất tốt cần được thực hiện thường xuyên bạn nhé.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/5/2020)


Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Hổ Cáp có những suy nghĩ ngắn hạn nên không loại trừ được những rắc rối xảy ra với bạn trong tương lai.
 
Về công việc: Người có khả năng kiểm soát bản thân kém biết nó là một bất lợi vì có ý chí kém. Vì lẽ đó, bạn cần phải biết cách tự kiểm soát thời gian và hành động của mình càng sớm càng tốt.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn khá may mắn trong vấn đề liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, đừng mua sắm quá đà với những món đồ bạn tưởng là sẽ dùng dài hạn nhưng thực ra bạn lại nhanh chán.
 
Về mặt tình cảm: Những lời khuyên của người thân cho chuyện tình cảm của bạn hiện tại rất đúng đắn. Hãy nghe và cân nhắc để chỉnh sửa bạn nhé. 

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (4/5/2020)

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (4/5/2020)


Mặt Trăng 135 Mặt Trời cho thấy Nhân Mã đang cậy mình khỏe mạnh nên cho phép bản thân ăn uống thiếu khoa học, hay thức quá khuya rồi đó. 
 
Về công việc: Biết cách giữ im lặng cũng là một phép lịch sự cơ bản, cũng là một khóa học bắt buộc trong công việc và cuộc sống. Nó có thể cho thấy sự tu luyện, trí tuệ và tính cách của bạn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Trước khi đi ngủ bạn có thể đốt nến thơm, sử dụng đèn xông tinh dầu và nghe một bản nhạc du dương để tâm hồn được thư giãn hơn, giấc ngủ đến nhanh hơn đấy.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đôi khi có cảm giác thất vọng vì những gì bạn mong muốn không trở thành hiện thực. Có thể là vì thiếu thực tế khi mong tình yêu của mình đẹp như trên phim đấy.

MA KẾT (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (4/5/2020)


Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy cơ thể khỏe mạnh và sung sức của Ma Kết giúp bạn tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định cua rminhf.
 
Về công việc: Bạn cần mẫn, chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ đã đề ra không cần phải đòi hỏi điều gì quá nhiều. Điều này sẽ đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.
 
Về mặt tài lộc: Tiền kiếm được cho thấy năng lực của bạn, thái độ với tiền quyết định tiền có thể giúp bạn được tới đâu. Vì thế, nhớ trân trọng từng đồng tiền mà mình khó khăn mới kiếm được.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy ưu tiên ăn các loại hạt khi bạn muốn ăn vặt bạn nhé, chúng giúp bạn đủ chất và tránh việc ăn những đồ có hại cho sức khỏe như bánh quy, bim bim, hoặc đồ ăn nhiều đường và dầu

SONG NGƯ (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (4/5/2020)

 mỡ khác.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (4/5/2020)


Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy thời gian này bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh tình trạng căng thẳng kéo dài không tốt cho sức khỏe và công việc.
 
Về công việc: Thứ gì càng dễ có thì càng dễ làm thỏa mãn, càng dễ bị xem nhẹ, càng khó tiến bộ. Chỉ có độc lập từ trong tư duy bạn mới có thể tạo thành tiền đề phát triển vững chắc nhất.
 
Về mặt tài lộc: Một số vấn đề liên quan tới tiền bạc đòi hỏi bạn phải tỉnh táo xử lý, bạn nên nhìn thẳng vào sự việc, chớ đổ lỗi cho ai vào lúc này.
 
Về mặt tình cảm: Không nên tập trung trách mắng vào những điều đối phương không làm được. Hãy nghĩ về những gì họ nỗ lực thực hiện vì bạn trong thời gian qua.
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy suy nghĩ và hành động của bạn không hẳn ăn nhập với nhau. Đó là lý do hôm nay bạn rất khó ra quyết định.
 

SONG NGƯ (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (4/5/2020)


Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy suy nghĩ và hành động của bạn không hẳn ăn nhập với nhau. Đó là lý do hôm nay bạn rất khó ra quyết định.
 
Về công việc: Bạn có thể đánh giá sai vấn đề trong ngày hôm nay nhưng đừng để nó gây ra cản trở quá nhiều, bạn nên tập trung sửa sai hơn là cố bào chữa lỗi của mình.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy cố gắng tập luyện thường xuyên và ăn đúng bữa. Bạn phải giữ gìn và rèn luyện để có sức khỏe tốt nhất trong hành trình đi đến thành công.
 
Về mặt tình cảm: Hãy tự làm mình vui trước nhé, nếu bạn cứ đợi ai đó mang tới niềm vui cho bạn thì bạn càng thất vọng thôi. Các cặp đôi đang yêu lúc này cảm nhận được sự hài hòa trong tình cảm.

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên baohay247.com .