Tin Mới

Đức Phúc quên lời bài hát, Trấn Thành: “Không hiểu làm ca sĩ kiểu gì”

Đức Phúc quên lời bài hát, Trấn Thành: “Không hiểu làm ca sĩ kiểu gì”

Đức Phúc quên lời bài hát của chính mình, Trấn Thành "cà khịa" không biết làm ca sĩ kiểu gì đến ca khúc của bản thân cũng không nhớ nổi.


Là một ca sĩ chẳng những biết nhiều bài hát mà vấn đề quên lời còn là một điều tối kỵ. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp khi phải nhớ khẩn cấp, nhiều ca sĩ đến cả bài hát của mình cũng không thể nhớ nổi.

Đức Phúc chính là một trong số những nam ca sĩ đã có màn quên lời khiến nhiều đồng nghiệp thật sự hoang mang.

(Ảnh: NALA).
                    Đức Phúc gây cười trong Người ấy là ai khi quên lời ca khúc (Ảnh: NALA).

Đức Phúc hát tặng Lukkade nhưng không nhớ lời bài hát

Trong video "nhá hàng" mới đây của chương trình Người ấy là ai, Đức Phúc đã khiến khán giả hoang mang vì màn quên lời ca khúc của chính mình.


                       "Chị đại" Lukkade nghe Đức Phúc giới thiệu về ca khúc (Ảnh: NALA).

Cụ thể, khi nhắc đến một câu chuyện về tình yêu Đức Phúc chợt nhớ đến ca khúc Hơn cả yêu, anh chàng xung phong hát một câu tặng mọi người. Có mặt "chị đại" Lukkade của Thái Lan nên Đức Phúc quyết định hát bằng tiếng Anh, tuy nhiên anh chàng lại không nhớ hết lời.


Nam ca sĩ hát cả tiếng Anh và tiếng Việt tặng khán giả (Ảnh: NALA).

Lukkade đã hỏi rằng: "Em có chắc đây là bài hát của em chứ?" và bảo anh chàng nên hát tiếng Việt. Nhưng khi hát tiếng Việt thì Đức Phúc còn không nhớ một chữ nào, chính bản thân nam ca sĩ thừa nhận "Em quên luôn cả bài hát của em".

Trấn Thành "cà khịa" đàn em vì quên lời bài hát

Đến cuối cùng Đức Phúc vẫn có thể hát được một câu, Lukkade đã đánh giá cao ca khúc của nam ca sĩ, tuy nhiên Trấn Thành lại "cà khịa" không biết làm ca sĩ kiểu gì đến lời bài hát của mình cũng không nhớ nổi, quan trọng hơn hết là bài hát này mới ra chứ không phải đã qua nhiều năm "Để em hát tiếng Anh cho chị nghe cũng vấp, để em hát tiếng Việt cho chị nghe thì quên luôn nguyên bài".


                  Cả trường quay cười nghiêng ngả trước màn quên lời của Đức Phúc (Ảnh: NALA).

Sau màn "cà khịa" của Trấn Thành, Đức Phúc thật sự đỏ mặt, nam ca sĩ ngại ngùng chẳng dám nhìn ai bởi vì vừa có màn quên lời đi vào lịch sử.

Có thể thấy rằng trước đến nay Đức Phúc đều có hình ảnh hài hước mỗi khi giao tiếp với đồng nghiệp, nhưng không thể ngờ anh chàng quên lời cũng đáng yêu đến như thế. Một phần sau khi ra mắt đã nghỉ dịch dài hạn nên Đức Phúc vẫn chưa có dịp trình diễn nên không nhớ kịp bài hát.

Đức Phúc thường xuyên quên lời bài hát siêu đáng yêu

Đây không phải là lần đầu tiên Đức Phúc quên lời ca khúc khiến khán giả hoang mang thế này, trên một chương trình phát sóng trước đó anh chàng cũng đã quên mất lời ca khúc Cũng đành thôi và biện pháp "chữa cháy" của anh chàng chính là một nụ cười cực duyên và tiếp tục trình diễn bài hát.

Mặc dù vẫn có nhiều lần gặp sự cố nhưng Đức Phúc vẫn có nhiều pha xử lý rất đáng yêu và khán giả không thể nào trách được những màn quên lời thế này.

Nguồn : https://www.yan.vn/duc-phuc-quen-loi-bai-bai-hat-tran-thanh-mia-mai-lam-ca-si-kieu-gi-228433.html