Tin Mới

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won 'chơi tới bến' bao hết từ A đến Z nhân dịp sinh nhật Trịnh Thăng Bình

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won 'chơi tới bến' bao hết từ A đến Z nhân dịp sinh nhật Trịnh Thăng Bình

Hiếm khi sinh nhật đồng nghiệp thân thiết, vợ chồng nhà Trấn Thành chơi sộp thế này đây...
Mới đây, trên trang facebook của mình, Hari Won đã đăng tải một bài viết mới thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo như dòng chia sẻ của Hari thì hôm qua là sinh nhật lần thứ 32 của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Hari Won cùng hội bạn thân bao gồm cả Trấn Thành, đã quyết định tổ chức bữa tiệc mừng tuổi mới cho người đàn em thân thiết tại một quán ăn Pháp. Trong hình gồm nhân vật chính là Trịnh Thăng Bình, vợ chồng Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương.
Dòng tin của Hari Won nhận được sự quan tâm của người hâm mộ
Trong dòng status, bên cạnh việc tắm tắc khen thức ăn ở quán ngon, cùng lời hứa lần sau sẽ dắt gia đình cùng đến, thì Hari Won còn tự hào tiết lộ rằng toàn bộ chi phí buổi sinh nhật hôm qua đều do vợ chồng cô chi trả, cụ thể cô viết: 'Hôm qua đi ăn sinh nhật Bình. Hôm qua vợ chồng tui bao hết~!'.
Được biết, đây không phải lần đầu vợ chồng Trấn Thành tổ chức sinh nhật cho Trịnh Thăng Bình, những năm trước đây dù có tổ chức tiệc hay không Trấn Thành và Hari Won đều thu xếp thời gian để chúc mừng tuổi mới đàn em.

Trong ảnh ai cũng tươi rói, khiến người hâm mộ cũng vui lây
Vốn được biết đến là người phụ nữ vô cùng tiết kiệm, luôn rất chi li, cẩn thận trong cách tiêu tiền hằng ngày, nên việc Hari 'chơi lớn' bao trọn gói mừng sinh nhật đồng nghiệp thoáng chốc khiến nhiều người bất ngờ. Còn nhớ, nam MC quốc dân từng hài hước cho biết: 'Tôi không có thói quen đưa tiền cho vợ. Tôi chỉ tặng quà cho vợ thôi, còn tiền của tôi thì vợ giữ hết'.
Tuy nổi tiếng là cô vợ 'keo kiệt', chi tiêu rõ ràng từng đồng từng cắt của Showbiz Việt, nhưng đối với bạn bè, đồng nghiệp, Hari Won rất hào phóng và vui vẻ chi tiền, điển hình là buổi sinh nhật vừa qua của nam ca sĩ họ Trịnh.

Tình cảm bạn bè gắn bó giữa vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ
Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình được biết đến là đôi bạn thân nổi tiếng của Vbiz, hai nam nghệ sĩ tỏ vẻ hết sức ăn ý mỗi khi có cơ hội hợp tác, hoặc gặp nhau trong các chương trình gameshow truyền hình. Cả hai đều là những người đồng nghiệp thân thiết từ lâu, không ngại chọc phá, hay bóc phốt đối phương mỗi khi chạm mặt.
Đối với Hari Won, nam ca sĩ cũng duy trì được mối quan hệ bạn bè gần 10 năm liền. Vì có tình cảm rất tốt với cả Trấn Thành và Hari Won, nên giọng ca sinh năm 1988 rất hay cùng vợ chồng nam danh hài tụ tập ăn uống, vui chơi.
Theo Tường Vii/ Baodatviet.vn