Tin Mới

Vợ mới sinh, đưa em vợ ra nghĩa trang hiếp dâm

Vợ mới sinh, đưa em vợ ra nghĩa trang hiếp dâm

Sau khi ăn nhậu ở nhà vợ, Toàn xin phép về chăm vợ mới sinh. Lúc này, em vợ Toàn là chị H. xin được đi cùng xe sang thăm chị và cháu, Toàn đồng ý rồi chở thẳng ra nghĩa địa hiếp dâm.

(Ảnh do CA cung cấp)
                       Đối tượng Toàn sau khi bị bắt tại cơ quan điều tra. (Ảnh do CA cung cấp).

Đối tượng là Nguyễn Hoàng Toàn (40 tuổi), ngụ tại xã Thành Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Trước đó, tối 11/6 Toàn đến nhà bố mẹ vợ nhậu sau đó xin phép về vì vợ mới sinh. Lúc này, Ng.T.H (em vợ của Toàn) đã xin đi cùng để qua thăm chị và cháu. Trên đường về nhà, Toàn nảy sinh ý đồ xấu và đưa H vào nghĩa trang xã để hiếp dâm.

Sau khi vùng thoát khỏi gã anh rể thú tính, H. chạy về báo sự việc với gia đình và làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Cũng từ đây, Toàn trốn biệt tăm tích khỏi địa phương. Công an tỉnh Nghệ An đã ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Toàn.

Theo một cán bộ điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, ban đầu Toàn khai nhận: Sau khi bỏ trốn khỏi địa phương, Toàn đã di chuyển đến rất nhiều địa phương khác nhau, có nhiều chỗ chỉ ở vài ngày, nhiều nhất là một tháng.  

Toàn vào xã Ea Vy, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk kiếm sống bằng nghề khoan giếng và chặt cây thuê. Cũng tại đây, Toàn lập gia đình và có hai đứa con.

Thời gian ở nhà vợ, Toàn không khai rõ lai lịch, nhân thân nên khiến nhiều người hoài nghi và trình báo cơ quan chức năng. “Sau khi tiếp nhận thông tin, nhận thấy Toàn có đặc điểm khả nghi giống đối tượng đang trốn truy nã của Công an tỉnh Nghệ An nên các trinh sát đã tiến hành khoang vùng để xác nhận thông tin.  

Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Ea H’Leo đã mật phục bắt đối tượng nhưng bị động nên Toàn đã nhanh chân lẫn trốn khỏi địa phương” – Thiếu tá Nguyễn Xuân Dương, Đội phó đội 2, Phòng Cảnh sát Truy nã Công an Đắk Lắk cho biết.

Cũng theo Thiếu tá Dương, sau khi Toàn nhanh chân bỏ trốn, đến cuối 2015, các trinh sát nhận được thông tin Toàn đang xin làm công nhân cạo mủ cao su cho một công ty cao su trên địa bàn xã Cư K’pô, huyện Krông Búk nên đã tìm cách tiếp cận.

“Sau khi xác nhận Toàn đang làm việc tại đây, để tránh sai sót xảy ra,  khi đối tượng đang trên đường trở về lán trại thì bị lực lượng trinh sát ập vào bắt giữ”, Thiếu tá Dương cho biết thêm.

Trước đó, nhiều trường hợp hiếp dâm xảy ra, nạn nhân trong những vụ việc ấy không ai khác chính là người thân của đối tượng. Sự việc xảy ra vào ngày 16/2, nạn nhân bị tấn công tình dục là chị Lê Thị T (23 tuổi, trú tại xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh).

Chị T sống chung một nhà cùng với chị gái và anh rể. Khoảng 2h đêm ngày xảy ra sự việc, trong lúc T đang ở trong phòng ngủ thì bất ngờ bị anh rể là Nguyễn Văn Kết (28 tuổi) lẻn vào dùng dao đe dọa.

Theo đó, Kết uy hiếp đòi T phải chấp thuận quan hệ tình dục với anh ta. Tuy nhiên, T đã nhanh chóng hô toáng lên khiến Kết hoảng sợ bỏ chạy.

Ngay sau đó, T đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng để lực lượng điều tra truy bắt ông anh rể yêu râu xanh định cưỡng hiếp em vợ.

Theo : http://baodansinh.vn/vo-moi-sinh-dua-em-vo-ra-nghia-trang-hiep-dam-40957.htm