Tin Mới

Vợ ngoại tình tại ruộng khoai bị bắt tại trận

Vợ ngoại tình tại ruộng khoai bị bắt tại trận

Trên mạng xã hội đang xôn xao vụ việc đôi nam nữ quan hệ với nhau tại ruộng khoai bị bắt tại trận.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đôi nam nữ không mặc quần áo bị bắt tại ruộng khoai. Theo tìm hiểu, những hình ảnh trên do chủ tài khoản P.T.M đăng tải.

Trao đổi với phóng viên, chủ tài khoản xác nhận: “Sự việc xảy ra vào khoảng 6h chiều tại ruộng khoai thuộc huyện Phú Xuyên -Hà Nội.

Vào thời điểm đó chúng tôi bắt được đôi nam nữ không mặc quần áo đang quan hệ tại ruộng khoai, đặc biệt họ còn đội mũ bảo hiểm.

Thấy chúng tôi đến, họ vội vàng đứng dậy, khi đó chúng tôi cũng chỉ định trêu thôi chứ không có làm hại gì cả”.


                                                       Đôi nam nữ bị bắt tại ruộng khoai

Chủ tài khoản thông tin thêm, sau khi bị bắt, đôi nam nữ đó có nói là người nơi khác đến và cặp bồ với nhau. Họ bảo chúng em ra đây chỉ ôm nhau thôi.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có rất nhiều bình luận trái chiều về vụ việc.  Tuy nhiên, nickname L.V.V cho rằng mọi người không hiểu thì không nên nói linh tinh.

Người này viết: “Thật ra mọi người đâu có hiểu chỉ có nói  linh tinh, tại vì họ yêu nhau mà không lấy được nhau nên nói như vậy. Chuyện đi nhà nghỉ là họ đâu có tiền như mấy người đâu chứ. Chuyện tình cảm khó nói lắm, hãy xem lại chính mình đi rồi hãy nói người khác”.


Đôi nam nữ tại ruộng khoai

Theo thông tin trên Dân Việt, người vợ đã vụng trộm đôi lần, dù được tha thứ nhưng vẫn chứng nào tật đấy. Lần này người chồng lại theo dõi và bắt quả tang được cặp đôi này đang hành sự tại ruộng khoai.

Nhiều người ủng hộ quyết định của người chồng, bởi đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này vụng trộm với nhau sau lưng chồng mình. Được biết, người đàn ông kia cũng đã có gia đình, con cái đầy đủ.

Theo : https://baodatviet.vn/doi-song/gia-dinh/vo-ngoai-tinh-tai-ruong-khoai-bi-bat-tai-tran-3335117/