Tin Mới

Chồng đi làm xa, vợ dẫn bạn của chồng về nhà quan hệ

Chồng đi làm xa, vợ dẫn bạn của chồng về nhà quan hệ

Chồng đi làm xa, vợ đưa bạn trai về nhà chơi bị mẹ chồng bắt gặp cảnh trai trên gái dưới, sau đó cả nhà trói lại và gọi công an xã đến lập biên bản.
Mới đây, tài khoản Facebook H.K đã đăng tải những hình ảnh kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về việc một cô gái dẫn người tình về nhà và bị mọi người trong gia đình chồng bắt quả tang, sau đó trói cả hai lại. Sự việc này đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng.
Câu chuyện vợ dẫn bạn trai về nhà chơi bị nhà chồng bắt được. Ảnh Facebook
Sau khi những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích hành động của cô gái. Và cũng có rất nhiều nguồn tin cho rằng, chồng cô gái này đi làm ăn xa vắng nhà nên đã tranh thủ “mèo mỡ”.
Theo tìm hiểu của Đời Sống Plus, vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua xảy ra ở TP. Thái Nguyên
Bị mẹ chồng bắt được quả tang con dâu đang trai trên gái dưới với bạn tại nhà riêng. Ảnh Facebook
Để tìm hiểu thêm về sự việc này, PV Đời Sống Plus đã liên hệ với lãnh đạo xã Quyết Thắng và được Trưởng công an xã này cho biết: Vụ việc trên xảy ra vào tối 6/3, cô gái này tên là L. (là con dâu của một gia đình ở  TP. Thái Nguyên).
Chồng L. đi làm ăn xa, còn cô ở nhà với gia đình chồng. Khi ở đây, L. có quen biết với một thanh niên vốn là bạn chơi với nhóm bạn của chồng.
“Tối hôm đó, thanh niên này có vào nhà L. chơi. Đến khoảng 21h thì nhà bị mất điện, đúng lúc đó mẹ chồng L. sang thì nhìn thấy L. ở cùng với một nam thanh niên nên đã có lời khuyên nhủ con dâu rằng “sao chồng đi làm xa mà lại dẫn bạn trai về nhà”, vị Trưởng công an xã Quyết Thắng cho biết.
Sau đó gia đình nhà chồng trói lại và gọi công an xã đến lập biên bản. Ảnh Facebook
Cũng theo vị Trưởng Công an xã này, sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình, công an xã đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản. Tuy nhiên, đơn vị khẳng định là chưa có hành vi giao cấu mà chỉ là đưa bạn về nhà chơi.
“Bà mẹ chồng cô L. này cũng thừa nhận chỉ nhìn thấy trai trên, gái dưới và nhắc nhở chứ chưa thấy hành động gì khác. Sau đó, chúng tôi có gọi các bên lên làm việc”, Trưởng công an xã Quyết Thắng cho hay.
Được biết, anh chồng chị này đang đi làm ăn xa. Ảnh Facebook
Theo đó, sau khi làm việc xong, hai bên gia đình (mẹ đẻ và mẹ chồng L.) cam kết có trách nhiệm dạy bảo L. và hứa không để chuyện này xảy ra.
Được biết, L. đã về làm dâu trong xã được gần chục năm, hai vợ chồng có một cậu con trai học lớp 3. Mới đây, chồng L. đi sang Trung Quốc làm ăn để lấy tiền nuôi cả nhà.
Theo : doisongvietnam.vn