Tin Mới

Nóng: Vợ và ông hàng xóm thương vong trong căn nhà khóa trái đang cháy

Nóng: Vợ và ông hàng xóm thương vong trong căn nhà khóa trái đang cháy

Khi phá cửa ngồi nhà để chữa cháy thì người dân tá hỏa thấy người vợ bị thương nặng còn người đàn ông hàng xóm thì đã tử vong trong khi người chồng đã chở con đi học.

Ngày 15/6, ông Phan Văn Tuân, Chánh văn phòng UBND huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch.

                           Bà T.T.T.X đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, sau khi anh V.T.P (trú thôn 1, xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô) chở con đi học. Sau đó, hàng xóm phát hiện có khói bốc ra từ căn nhà của vợ chồng anh V.T.P nên đã gọi cứu hỏa đến.


Do cửa bị khóa bên trong nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau khi phá cửa vào bên trong chữa cháy thì người dân phát hiện bà T.T.T.X (37 tuổi, vợ ông V.T.P) bị thương nặng nên đưa đi cấp cứu. Cùng với đó, người dân cũng phát hiện một người đàn ông cùng trú tại thôn 1, xã Tân Cảnh trong nhà nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Đắk Tô đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Công an huyện Đăk Tô, người đàn ông này vừa ly dị vợ và thuộc diện ham mê cờ bạc. Nguyên nhân vụ án vẫn chưa được xác định.

Theo danviet.vn