Tin Mới

Sốc: Clip cô dâu 65 tuổi’ nhiều lần bị chồng trẻ 24 tuổi đánh đập, chửi bới trước mặt bạn bè


Sốc: Clip cô dâu 65 tuổi’ nhiều lần bị chồng trẻ 24 tuổi đánh đập, chửi bới trước mặt bạn bè



Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao trước việc ‘cô dâu 65 tuổi’ ở Đồng Nai kết hôn với ‘chú rể 24 tuổi’ người Pakistan. Vốn chênh lệch quá nhiều về tuổi tác nên tình yêu của cặp đôi đã bị nhiều người mỉa mai, phản đối.
Thế nhưng, bất chấp những ý kiến trái chiều từ dư luận, cặp đôi ‘đũa lệch’ vẫn quyết tâm ở bên nhau. Cả hai cũng chứng minh cho mọi người thấy họ hạnh phúc bằng loạt clip ghi lại cảnh cuộc sống đời thường hay qua bộ ảnh cưới ‘cực tình’ và lãng mạn.
Điều này khiến mọi người bắt đầu có cái nhìn khác về mối quan hệ của đôi vợ chồng lệch tuổi. Một số cư dân mạng đã ngưng chỉ trích, xỉa xói, thậm chí có người còn chúc phúc cho ‘cô dâu’ Hoa và ‘chú rể’ người Pakistan.
d1c73e5d30181471e7797ad7a7a402b9.jpg
Ảnh cưới của cô dâu 65 tuổi và chú rể 24 tuổi
Tuy nhiên mới đây, bạn của ‘cô dâu 65 tuổi’ là cặp đôi ‘đũa lệch’ Thu Sao – Hoa Cương bất ngờ tiết lộ chuyện ‘chú rể Tây’ từng nhiều lần đánh vợ, đã khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Theo đó, vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương đã kể lại trên sóng livestream rằng ‘chú rể 24 tuổi’ thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh vợ mỗi khi vợ làm gì đó không vừa ý mình. Trong một lần 2 gia đình ngồi ăn cơm cùng nhau, ‘cô dâu 65 tuổi’ nói một câu không vừa ý lập tức bị thanh niên này tát thẳng vào mặt.
Thậm chí, ‘chú rể Tây’ còn dạy Hoa cương là phải tát vào mặt vợ nếu vợ không nghe lời. Đáng nói, hành vi bạo lực của ‘chú rể ngoại quốc’ dành cho người vợ lớn tuổi đã diễn ra nhiều lần.
Clip: Thu Sao – Hoa Cương ‘kể tội bạo hành’ của ‘chú rể Tây’
19a55f166bc6e6041ab9cbea877e212c.jpg

Sau khi quát vợ ngay trên sóng livestream, chồng trẻ đùng đùng bỏ về khiến người vợ 65 tuổi phải vội vã chạy theo
Ngoài ra, vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương còn tiết lộ thêm về tính cách vô ý thức nơi công cộng của ‘chú rể 24 tuổi’ và khẳng định, ‘cô dâu’ Hoa rất đáng thương.
Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc trên. Bên cạnh những bình luận thương cảm với ‘cô dâu 65 tuổi’ thì cũng có nhiều người thẳng thắn cho rằng ‘Đây là cái giá phải trả cho sự lội ngược dòng!’.
‘Tội nghiệp cho chị Hoa thôi… Đúng là vớ phải của nợ’; ‘Ngay từ đầu đã thấy sai sai rồi. Nhìn gương mặt cậu này là không ổn. Yêu ở chỗ nào?’… là loạt phản hồi đến từ dân mạng.
Theo 13hit.net