Tin Mới

Đưa vợ về nhà, quay lại trèo rào ʜiếp dâɱ em vợ trước mặt mẹ

Đưa vợ về nhà, quay lại trèo rào ʜiếp dâɱ em vợ trước mặt mẹ

Ngày 21/3, ông Nguyễn Thuận – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã ra quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án và lệnh bắt tạm giam bị can Nguyễn Trường Thọ (SN 1990, trú tổ 9 Phú Vinh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang) 3 tháng để điều tra về tội hiếp dâm theo điều 111 bộ luật hình sự.

                                                   “Yêu râu xanh” tại phiên tòa sơ thẩm.
Trước đó, khoảng 18h ngày 27/10 sau khi chở vợ là Nguyễn Thị Thùy Trâm từ nhà mẹ vợ ở thôn Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, Nha Trang về nhà tại tổ 9 thôn Phú Vinh, xã Vĩnh Thạnh, Thọ nảy sinh ý định quay lại nhà mẹ vợ để hiếp dâm em vợ là N.T.T.T (SN 1994).

                               Căn nhà và hàng rào nơi Thọ leo vào đè em vợ “làm bậy”.

Nghĩ thế nên Thọ điều khiển xe máy quay lại nhà mẹ vợ, để xe máy ngoài cổng và vào nhà thấy chị T. đang ngồi xem tivi ở phòng khách, Thọ giả bộ đến gần hỏi chị T. là chị Trâm đã về chưa? Vì trước đây Thọ đã nhiều lần rình chị T. tắm nên chị T. hoảng sợ, trả lời không biết và bỏ chạy vào phòng thì Thọ đi theo vào.
Thấy Thọ nên mẹ vợ hỏi: “Mày chở con bé về chưa mà còn xuống đây…” thì gã không nói gì đi ra ngoài và lấy xe máy bỏ đi. Bà Thủy (mẹ chị T. và Trâm) nói T. ra khóa cổng lại rồi vào phòng ngủ xem tivi còn T. thì ngồi xem tivi ở phòng khách. Trên đường bỏ đi Thọ suy nghĩ phải giao cấu được với T. nên y lại quay xe lại nhà thì thấy cửa cổng khóa.

Thọ bỏ xe máy và dép ở ngoài rồi trèo qua hàng rào B40 để vào nhà. Khi vào nhà thấy chị T. đang ngồi xem tivi trong phòng khách thì Thọ xông đến ôm T., T. la “Mẹ ơi cứu con với, thằng Thọ nó ôm con…”. Bà Thủy nghe tiếng vội chạy ra thì thấy Thọ đang kẹp cổ T. để đưa T. vào phòng ngủ gần đó.

Bà Thủy cầm tay T. kéo lại và nói Thọ buông T. ra nhưng Thọ không chịu nên bà chạy ra ngoài sân kêu la mọi người tới cứu giúp. Thọ kéo T. xuống ngà bếp đè T. xuống cởi hết quần áo của chị T. ra, chị T. cố chống cự và kêu la thì Thọ dùng miệng cắn vào ngực và cơ thể của T. rồi dùng tay móc vào vùng kín của chị T.
Cùng lúc này bà Thủy chạy đến bật điện lên thì thấy Thọ đang nằm đè lên người con gái nên đã lấy cây sắt đánh vào lưng Thọ khiến y bị đau phải buông T.ra.

Bà Thủy đã kéo T. dậy và đưa con lên nhà mặc lại quần áo. Lúc này, chồng bà Thủy (đang ở nhà người bác gần đó) và những người dân chạy đến nhưng cửa cổng bị khóa không vào nhà được thì Thọ mở cửa sau bếp và trèo rào bỏ chạy.

Đến 21h cùng ngày Thọ bị lực lượng Công an xã Vĩnh Hiệp đưa về làm việc. Tại Công an xã Vĩnh Hiệp, Thọ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi Công an xã Vĩnh Hiệp cho về đối tượng Thọ đã thay đổi lời khai không thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Do hồ sơ điều tra ban đầu làm không được chặt chẽ và sau đó đối tượng phản cung nên qua một thời gian nhằm củng hố hồ sơ ngày 18/3 Viện kiểm sát đã phê chuẩn quyết định khởi tố và bắt tạm giam Thọ để xử lý theo pháp luật.

Tăng án kẻ cưỡng hiếp em vợ trước mặt mẹ vợ
TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa phúc thẩm vụ án Anh rể trèo vào nhà hiếp dâm em vợ gây xôn xao dư luận.

Sau khi nghị án, HĐXX đã chấp nhận kháng cáo của người bị hại, tăng án từ 2 năm lên 2 năm 6 tháng tù với Nguyễn Trường Thọ (24 tuổi, trú TP.Nha Trang) về tội Hiếp dâm.

Theo 13hit.net