Tin Mới

Bị cáo khai muốn đầu độc chị họ để 'thoải mái quan hệ' với anh rể

Bị cáo khai muốn đầu độc chị họ để 'thoải mái quan hệ' với anh rể

Trong phần xét hỏi, HĐXX sơ thẩm đã hỏi bị cáo Lại Thị Kiều Trang về mối quan hệ với chồng của chị họ. Sau nhiều phút quanh co, cuối cùng, bị cáo đã phải thừa nhận có quan hệ tình dục với người đàn ông này. Động cơ sát hại chị họ là vì cuồng ghen.

8h sáng 17/7, phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) bị VKSND tỉnh Thái Bình truy tố về tội Giết người đã được mở lại sau gần 1 tháng bị hoãn.

Tại phần xét hỏi, khi HĐXX hỏi về động cơ dùng chất độc Xyanua bỏ vào trà sữa nhằm đầu độc chị họ Đàm Thị Hải Yến, bị cáo Lại Thị Kiều Trang khai rằng do cuồng ghen.


Bị cáo Lại Thị Kiều Trang tại phiên tòa sơ thẩm.

Theo cáo buộc của VKS, Trang và chồng chị Yến là anh Phạm Văn Quyền có quan hệ bất chính. Khi HĐXX hỏi về việc này, Trang lúc đầu quanh co nhưng về sau buộc phải thừa nhận.

Tại tòa, Trang khai giữa Trang và chị Yến là chị em họ. Thỉnh thoảng, Trang có đến nhà chị Yến chơi, sau đó Trang và anh Quyền nảy sinh tình cảm nam nữ. Từ đó, Trang thường xuyên đến nhà chị Yến.

Mối quan hệ bất chính của Trang và anh Quyền bắt đầu từ tháng 1/2019. Hai người thường xuyên đi chơi riêng với nhau. HĐXX hỏi Trang đi chơi những đâu, Trang nói cả hai chỉ đưa nhau đi uống nước.

HĐXX tiếp tục hỏi tại sao chỉ đưa uống nước trong khi tại cơ quan điều tra, bị cáo khai nhận có vào nhà nghỉ và quan hệ tình dục? Trang im lặng một lúc, sau đó thừa nhận có quan hệ bất chính với anh Quyền.



Đông đảo thân nhân bị hại và người dân tỉnh Thái Bình tới tham dự phiên tòa.

Đến tháng 10/2019, anh Quyền ngỏ ý chấm dứt mối quan hệ ngoài luông này để giữ hạnh phúc gia đình thì Trang không chấp nhận. Lúc đầu, Trang buồn chán vì bị Quyền phụ tình, mua chất độc Xyanua định tự tử, sau đó, bị cáo đã thay đổi ý định dùng chất độc này để đầu độc chị họ.

Đầu tháng 12/2019, Trang mua trà sữa, bỏ chất độc Xyanua vào với mục đích đầu độc chị họ để Trang và Quyền thoải mái quan hệ với nhau.

Tuy nhiên, việc làm của Trang không làm chị Yến tử vong mà lại khiến chị N.T.H. (điều dưỡng bệnh viện Phổi Thái Bình, cùng làm với chị Yến) phải bỏ mạng bởi thời điểm đó chị Yến chưa đến cơ quan, chị H. uống phải loại trà độc này...

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bi-cao-khai-muon-dau-doc-chi-ho-de-thoai-mai-quan-he-voi-anh-re-a482665.html