Tin Mới

LỘ CLIP: Nữ nhân viên Viettel “lếu lều” với khách hàng trong WC cơ quan

 LỘ CLIP: Nữ nhân viên Viettel “lếu lều” với khách hàng trong WC cơ quan

Chiều nay 1 clip tung lên trên mạng “so hot” của một nữ nhân viên Viettel store đã được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt.Các nhóm như Hóng Biến, Trùm Trà đá, Tậm sự 69 đang được rất nhiều mem hỏi han xin clip. Bằng nguồn thông tin nội bộ do ăn nằm với các admin nhanh nhạy nhất đã có clip cho anh em.



Lý do clip này hot là bởi thứ nhất nữ chính trông rất gì và này nọ, nhất là khi không mặc gì.

Và thứ 2 đó là câu chuyện đằng sau nó, cô bé Viettel này có quen với bạn trai (hồi trước là khách hàng) 2 anh chị phang nhau ngày đêm ở nhà đã đành, giờ còn ghiền quá lên tận cơ quan cô bé ngay trong giờ làm việc để chịch vì lên cơn ghiền bất chợt. Video đã được một người khách quay ở phòng vệ sinh bên cạnh quay lại được. Nghe nói sau đó cô bé này còn lộ thêm 1 video phạch phạch với bạn trai trong nhà nghỉ nữa…



Video chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng cho ta thấy độ ngon và độ d-â-m của cô gái Viettel này cao cỡ nào.

Trước đó, cũng từng có nhiều lần các cặp đôi “mây mưa” nơi công cộng bị quay clip và phát tán. Như trường hợp của cặp đôi trong nhà vệ sinh TTTM.


Mải mê “mây mưa” cùng nhau trong WC, đôi nam nữ không hề biết đoạn clip đã được quay lại và phát tán lên mạng xã hội.

Chỉ sau vài phút đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được tương tác “khủng” với hàng nghìn bình luận hóng hớt. Bàn luận về vụ việc, rất nhiều người đã thể hiện sự bức xúc vì hành động thiếu ý thức của cặp đôi. Không còn là “nhu cầu” cá nhân, việc đoạn clip trên được phát tán sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của trung tâm thương mại và khách hàng đến đây trải nghiệm.



Ai cũng biết rằng nhà vệ sinh là nơi công cộng, có rất nhiều người qua lại nhưng đôi nam nữ trên vẫn bất chấp. Một lần nữa điều này cho thấy tư duy lệch lạc, suy nghĩ thiếu chín chắn của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

Nguồn: Pv tổng hợp