Tin Mới

Thương Hiệu Nước Hoa Nổi Tiếng Tại Việt Nam Hiện Nay

 Nước hoa AK ONE - Lặng lẽ tỏa hương, lặng lẽ sống

Duyên dáng, ngọt ngào nhưng AK ONE vẫn đứng "lặng lẽ, âm thầm" giữa thị trường xô bồ, huyên náo.

AK ONE hẳn là thương hiệu nước hoa mới xuất hiện trên thị trường nước hoa gần đây, với thâm niên không nhiều nhưng đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nước hoa được rất nhiều tín đồ yêu thích và tin dùng. Khẳng định được vị trí Tóp thương hiệu nước hoa đẳng cấp tại Việt Nam 


                 ( Giám Đốc Công Ty là Ông Trần Dương Quốc Dũng doanh nhân trẽ thành đạt .)

Những thiết kế đơn giản mà tinh tế, cổ điển mà hiện đại, sang trọng mà tiện dụng của AK ONE luôn được các phái đẹp ưa chuộng và đầy hấp lực với người tiêu dùng .

AK ONE hiện nay có 4 loại nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào tháng 8 năm 2020 




     (AK ONE - hãng nước hoa tân binh lọt tóp thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất Việt Nam.)

Chất lượng sản phẩm

Ak ONE cũng tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm sao cho hương thơm bền lâu trên 12 giờ/ngày với tỉ lệ cồn thấp. Ngoài ra, hãng cũng đa dạng hóa sản phẩm nhằm vươn rộng tới nhiều nhóm khách hàng, mỗi sản phẩm mang lại một mùi hương khác nhau, phù hợp với từng lứa tuổi.

Giá bán

Hiện nay, công ty áp dụng chiến lược định giá theo thị trường, định giá theo nhu cầu người tiêu dùng . Giá sản phẩm nước hoa chỉ 370.000 đồng, đây đều là mức giá phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình và thấp vẫn có thể mua được.

AK ONE nhắm tới thị trường mục tiêu có mức thu nhập trung bình. Mỗi năm tiêu thụ khoảng 100.000 chai. Giá nước hoa AK ONE chỉ bằng chưa tới 1/10 giá nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài nhưng chất lượng sản phẩm sánh tầm các thương hiệu nỗi tiếng khác Loại nước hoa này nhắm đến những người có thu nhập thấp và giới công nhân, được tiêu thụ tại các chợ truyền thống.

“Sản phẩm của chúng tôi len lỏi vào những ngõ ngách của thị trường và chúng tôi đã có được một lượng khách hàng trung thành. Đó là con đường để AK ONE tồn tại và phát triển đến nay”, Doanh nhân Trần Dương Quốc Dũng , đại diện của Công ty, cho biết.

- Là một thương hiệu mới nhưng đã chứng minh và khẳng định được vị trí của mình ở thị trường Việt Nam

AK - ONE

✩ Thương hiệu chuyên phân phối các dòng nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp cao cấp tại Việt Nam.
____________
▪️Hotline: 0976688247
▪️Ship COD toàn quốc
▪️Address: Tòa nhà Pax Sky. 51 Nguyễn Cư Trinh. Phường Nguyễn Cư Trinh. Quận 1. TP.HCM