Tin Mới

Gái xinh Đà Lạt yêu cầu bạn trai phải có lương 30 triệu/ tháng mới chịu yêu

 Gái xinh Đà Lạt yêu cầu bạn trai phải có lương 30 triệu/ tháng mới chịu yêu

Tới tham gia “Bạn muốn hẹn hò”, cô gái Đà Lạt yêu cầu bạn trai phải có lương 30 triệu/ tháng mới yêu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chàng trai không hề nép vế mà còn khẳng định chắc nịch về mức thu nhập cùng điều kiện tốt cho sau này.

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 648 đã mai mối cho chàng trai Ngọc Vũ (28 tuổi, làm nghề lập trình viên). Anh đang sinh sống, làm việc ở TP.HCM. Chàng trai chia sẻ, mình dành rất nhiều thời gian cho công việc lập trình viên tại nhà.

Ảnh từ chương trình

Anh là người sống tình cảm, quan tâm gia đình. Điểm trừ của chàng trai này là ʜύᴛ ᴛʜυṓc, kén ăn. Chàng trai có 2 mối tình. Trong đó có một mối tình đơn phương từ ngày anh học lớp 8, mối tình thứ 2, họ chia tay cách đây 2 năm.

Ngọc Vũ thích một cô gái biết nấu ăn, biết chăm lo gia đình. “Ngoan hiền, dễ thương và mang vẻ đẹp truyền thống” là mẫu người anh tìm kiếm. Ngọc Vũ được ghép đôi với cô gái Châu Tiểu Thúy (26 tuổi, quê ở TP Đà Lạt), làm nghề thiết kế đồ họa tại TP.HCM.


Ảnh từ chương trình

Do tính chất công việc nên Tiểu Thúy hay làm việc khuya. Cô cho biết, từ năm 22 tuổi, tốt nghiệp đại học, cô đã Gươm tiền lo được cho bản thân và gia đình. Lúc này, bên kia bức rèm hoa, chàng trai cũng chia sẻ: “Từ năm 18 tuổi, em cũng đã độc lập tài chính, làm nhiều Ngành nghề và có hỗ trợ ba mẹ tiền sinh hoạt”.

Đến với chương trình, cô nàng mang theo hộp bánh do mình tự tay làm được MC Quyền Linh và chàng trai tấm tắc khen sau khi thưởng thức. Tiểu Thúy chia sẻ thêm, cô có mối tình kéo dài suốt 8 năm, họ chia tay cách đây 1 năm.


Ảnh từ chương trình

“Lúc yêu thì không vấn đề, làm chung thì mâu thuẫn nhiều”, cô nói về lý do chia tay. Cô nàng nêu tiêu chí tìm bạn đời: “Về ngoại hình, em không yêu cầu gì hết vì em quan niệm: “Trai đẹp là không chung thủy”.


Tiểu Thúy còn gửi cho chàng trai bên kia bức rèm hoa một lời nhắn: “Em đang tìm kiếm người đàn ông, có thể chưa có gì trong tay ngay bây giờ nhưng chắc chắn sau này, anh phải có chí tiến thủ.


Nguồn: Vietnamnet