Tin Mới

Giải mã loại nước mà các “nữ hoàng AV” hay dùng trước giờ quay phim và công dụng của nó

 

Giải mã loại nước mà các “nữ hoàng AV” hay dùng trước giờ quay phim và công dụng của nó



Rất nhiều người tò mò về loại nước trước khi quay phim mà Yua Mikami và những người đồng nghiệp hay sử dụng.

Mới đây thôi, một số cư dân mạng tinh ý sau khi tổng hợp ảnh hậu trường của Yua Mikami và rất nhiều những nữ diễn viên khác đã bất ngờ đặt ra một câu hỏi, đó chính là tất cả thường xuyên sử dụng một loại nước giống nhau trước khi quay phim. Ở thời điểm ấy, theo như bài đăng đặt nghi vấn, nhiều người cho rằng loại nước ấy chính là rượu – thứ có thể giúp cho các cô nàng hot girl, mỹ nhân của ngành công nghiệp AV quên đi sự xấu hổ cũng như thêm hứng khởi trước các cảnh quay.

623b0cef420f5d53dc5c2d0528886138.png

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước bài đăng về việc các nữ diễn viên AV thường uống rượu trước khi quay phim

Tuy nhiên, sau đó thì luận điểm này cũng đã bị bác bỏ bởi những người có con mắt tinh tường. Theo đó, thứ “nước thánh” thường xuyên được Yua Mikami và các nữ diễn viên sử dụng đã được tìm ra, đó chính là Pocari Sweat, một loại nước có khả năng bù điện giải, cung cấp đủ nước cho cơ thể trong một số hoàn cảnh.

67bfc5608f701b497661a2d5cbed2b3d.png

Chai “nước thần” sau đó đã được bóc mẽ là Pocari Sweat

Mới đây, một nữ diễn viên cũng đã lên tiếng khẳng định rằng Pocari Sweat là một trong những thức uống mà gần như ai cũng phải sử dụng trước những cảnh quay. Công dụng của nó kể ra thì cũng rất đơn giản, khi chắc chắn không giúp cho các nữ diễn viên thêm phần hưng phấn hay hứng khởi hơn mà chỉ là giúp họ đảm bảo thể lực, không bị kiệt sức nhất là khi quay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc với các lịch trình dài hơi mà thôi.

0fb38e97c3d54ca97d70dcefb262e01e.png

Đây được coi là bảo bối giúp các nữ diễn viên AV duy trì thể lực, nhất là với các lịch quay dày đặc

Theo lý giải, đóng phim AV cũng là một trong những hoạt động yêu cầu tố chất thể lực rất lớn, đồng thời trong quá trình quay, các nữ diễn viên cũng không thể tránh khỏi tình trạng ra mồ hôi liên tục, phần vì môi trường nóng bức, phần vì “cảm xúc” của bản thân và khi đó, nếu không được bổ sung ion hay nước cần thiết, rất nhiều trường hợp có thể dẫn tới kiệt sức mà ngất xỉu. Trong lịch sử, đã có không ít những cô nàng rơi vào trường hợp này. Và kể từ đó, loại nước uống này đã trở thành vật bất ly thân đối với Yua Mikami cũng như bất kỳ cô nàng đồng nghiệp nào.

4f23d31ee66a8db46746d0267f289a68.jpg

Đây được coi là loại nước bất ly thân đối với Yua Mikami và những người đồng nghiệp

d6c19c1b02716510e7a90a936f2817d7.jpg

Theo 13hit.net