Tin Mới

CLIP Giận vợ, chồng nhẫn tâm ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử tại Đồng Nai?

 CLIP Giận vợ, chồng nhẫn tâm ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử tại Đồng Nai?

Công an đang xác minh đoạn clip ghi lại cảnh cha livestream nghi ép con gái 3 tuổi uống thuốc độc vì giận vợ ở huyện Trảng Bom.




Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút với nội dung cha livestream nghi ép con gái 3 tuổi uống thuốc độc vì giận vợ ở huyện Trảng Bom khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip do người cha tự qua tại một cánh đồng vắng. Hắn nói với con gái “đi chết nha” rồi mở chai thuốc màu xanh đổ ra ly. Người cha cầm chai nước uống, còn bé gái uống ly nước. Sau đó, bé gái lắc đầu rồi ném ly nước xuống đất.


Ngay sau đó, người cha kêu con gái ăn bánh và rót thêm một ly nước đưa bé gái uống. Cô bé sợ hãi, liên tục lắc đầu, đẩy tay người đàn ông ra và la lên không uống.


Mặc con kêu khóc trong sợ hãi, người đàn ông một tay giữ gáy, tay kia đổ ly nước vào miệng. Người đàn ông nói “có nửa nắp à, đủ chết thôi con” rồi tự động tu chai nước.



Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến dân mạng rùng mình sợ hãi. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động dã man, độc ác của người cha. Nhiều người không chịu nổi khi xem clip chửi mắng người cha và xót thương cho bé gái.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, người đàn ông trong clip là ông H.V.T (32 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom,) và con gái K.L.N.H. (3 tuổi).

Xác nhận với tờ báo trên, lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, vào tối 20/12, ông T. đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu. Ông T. khai với các bác sĩ tại khoa cấp cứu trong lúc đi đường thì bị một nhóm người bị mặt ép hai cha con uống thuốc trừ sâu.

Ông T. khai, trong lúc đi đường thì bị một nhóm người bị mặt ép hai cha con uống thuốc trừ sâu


Khi bé được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ lập tức súc rửa dạ dày. Nhưng qua quá trình súc ruột cho bệnh nhi không ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu. Từ tối hôm qua đến nay bé vẫn ổn và hiện đang được các bác sĩ chăm sóc. “Bé không hề có dấu hiệu gì cả nhưng các bác sĩ vẫn xử lý như ca ngộ độc thông thường” – vị lãnh đạo nói với Tuổi Trẻ.




 

Ông T. được đưa tới bệnh viện đa khoa Đồng Nai điều trị.


Đến sáng nay, trên mạng xã hội lan truyền clip cha ép bé gái uống thuốc trừ sâu, bệnh viện đã báo công an vào cuộc xác minh.

Bệnh viện súc ruột 2 cha con đều không ngửi thấy mùi độc tố


Về trường hợp người cha, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai xác nhận với Tuổi Trẻ sau khi tiếp nhận ông T., các bác sĩ đã tiến hành súc ruột cho người này. Song trường hợp này cũng không ngửi được mùi thuốc sâu. Hiện sức khỏe ông T. ổn, kết quả thử không phát hiện độc tố trong người.



 

Nhưng do ông T. khai bị người khác bắt ép uống thuốc trừ sâu, đồng thời xuất hiện đoạn clip trên mạng nên nhân viên bệnh viện nghi ngờ đã giữ lại và báo công an.


Hiện Công an phường Tam Hòa (TP Biên Hòa) đã đến bệnh viện và lấy lời khai của ông T. để điều tra, xử lý.

Theo 13hit.net