Tin Mới

P.hẫn n.ộ nữ sinh trường CĐ Y sinh con rồi v.ứt t.hai n.hi từ tầng 3 qua vườn rau nhà hàng xóm

 P.hẫn n.ộ nữ sinh trường CĐ Y sinh con rồi v.ứt t.hai n.hi từ tầng 3 qua vườn rau nhà hàng xóm



Tại cơ quan chức năng, nữ sinh cho biết khi chuyển dạ, cô chạy lên nhà vệ sinh tầng 3 nơi mình ở trọ để sinh e.m b.é. Tuy nhiên, do sinh thiếu tháng nên t.hai n.hi tử vong ngay sau khi lọt lòng. Quá hoảng sợ, nữ sinh đem x.ác th.ai n.hi bỏ ở khu vườn của hộ dân liền kề.


Như baodansinh.vn thông tin, về sự việc động trời một nữ sinh trường cao đẳng y đang thực tập tại BV T.âm thầ.n Mỹ Đức (Hà Nội), sau khi vượt cạn một mình đã nhẫn tâm n.ém giọt máu của chính mình từ tầng 3 xuống vườn rau nhà dân tại xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức. Sự việc xảy ra, ngày 14/3 đại tá Lê Xuân Văn, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết, đã làm rõ vụ x.ác th.ai n.hi bị bỏ rơi ngoài vườn rau của nhà dân trên địa bàn huyện.



Hiện trường nơi em bé được phát hiện

Qua điều tra xác minh, cơ quan công an xác định t.hai n.hi là con của một nữ sinh trường cao đẳng Y trên địa bàn Hà Nội. Nữ sinh này đang thuê trọ tại ngôi nhà 3 tầng cạnh nơi phát hiện t.hi t.hể th.ai nh.i.



Nữ sinh (áo vàng) được chủ nhà trọ và người dân xung quanh xác nhận là người vứ.t con khi vừa mới sinh gây xôn xao dư luận – (Ảnh: Facebook).

Làm việc với cơ quan điều tra, nữ sinh này cho biết khi mang bầu, sợ mọi người biết chuyện nên giấu kín, chỉ có một bạn nữ cùng phòng trọ biết. Sáng 13/3, nữ sinh này chuyển dạ. Cô chạy lên nhà vệ sinh tầng 3 nơi mình ở trọ để sinh e.m b.é. Thế nhưng, do thiếu tháng nên th.ai nh.i đã tử vong ngay khi lọt lòng (sự việc xảy ra chỉ có 1 cô bạn cùng phòng biết). Quá hoảng sợ, cô gái đã đem xá.c tha.i n.hi xuống để ở khu vườn nhà dân liền kề. . Nữ sinh này cũng khẳng định, không có chuyện ném con từ tầng 3 như câu chuyện trên mạng xã hội chia sẻ.



Người dân xã Phúc Lâm bàng hoàng kể lại sự việc (Ảnh Chu Lương)

Anh Nguyễn Quang Hải thôn 7 xã Phúc Lâm huyện Mỹ Đức chứng kiến vụ việc cho biết, sáng 14/3, gia đình nữ sinh đã có mặt tại huyện Mỹ Đức để làm việc với các cơ quan chức năng, đồng thời xin nhận lại th.ai nh.i để lo h.ậu s.ự. Nữ sinh trên do còn ho.ảng lo.ạn, m.ệt m.ỏi nên đã được bàn giao cho gia đình chăm sóc tại trạm xá Phúc Lâm.


Trưa ngày 14/3 bà N (mẹ nữ sinh trên) nhận được thông tin đau lòng xảy ra có mặt tại trạm xá Phúc Lâm. Chưa thể tin nổi việc làm của con gái. Bà N. khóc đến sưng cả mắt, bần thần người trước sự việc quá bất ngờ và đa.u đ.ớn. Nước mắt trào ra, nghẹn đắng, bà N cho biết, gia đình không hề hay biết con mình bụ.ng m.ang d.ạ ch.ửa.

Anh Hải thông tin thêm, nữ sinh này tên là Nguyễn Thị Như, 20 tuổi, quê ở Phủ Lý, tỉnh Hà Nam chỉ mới đến đây ở được 5 ngày, đi thực tập tại BV tâm thần Mỹ Đức (cùng đoàn 12 nữ sinh) và ở chung phòng với nhau. ” Vụ việc xảy khiến dân làng chúng tôi quá bất ngờ và số.c. Tôi khẳng định có vết m.áu còn dính trên tường tòa nhà 3 tầng. Như vậy, rất có thể có chuyện nữ sinh này né.m con từ tầng 3 xuống vườn rau cạnh nhà trọ”-anh Hải nói.


Phân tích thêm, anh Hải cho rằng , ban ngày nếu nữ sinh này bế chá.u b.é trong tình trạng không có mảnh vài che thân đi từ tầng 3 xuống dưới sân rồi mới vòng ra sau nhà bỏ x.ác ch.áu b.é được thì sẽ có người phát hiện ra.


Một người bạn của nữ sinh này tiết lộ: “Do Nh. có tình cảm với một người con trai khác và có bầu, khi mang th.ai, thanh niên này hứa cưới nhưng cách đây 3 tháng anh ta cưới một cô gái khác và đ.ẻ con trước Nh. Có thể vì h.ận anh ta nên Nh. mới bí mật làm những hành động như vậy”.

Theo tin247.me