Tin Mới

Công an Bình Định thông tin vụ bé gái 11 tháng bị bảo mẫu bạo hành

 

Công an Bình Định thông tin vụ bé gái 11 tháng bị bảo mẫu bạo hành

 Liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi ở Bình Định bị bảo mẫu đánh khi cho ăn, lực lượng chức năng đang làm việc với các bên để củng cố hồ sơ, xử lý.

XEM CLIP: Nguồn mạng xã hội

Ngày 15/3, UBND phường Trần Quang Diệu (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, công an phường này đã có báo cáo về vụ việc bé gái 11 tháng bị bạo hành, clip được đăng trên mạng xã hội.

Theo báo cáo của Công an phường Trần Quang Diệu, lúc 9h27 ngày 9/3, trên tài khoản Facebook tên Nguyễn Trân đăng tải bài viết về bảo mẫu đánh trẻ lúc cho ăn và kèm theo hình ảnh, clip liên quan. Bài viết thu hút trên 20.000 lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận.

Qua xác minh, công an phường này xác định, vụ việc trên xảy ra tại số nhà 1259, đường Hùng Vương (khu phố 7, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn).

Cháu bé bị đánh là Tr.T.B.C. (11 tháng tuổi), con gái của chị Ng.T.B.Tr. (SN 1999) chồng là Tr.V.L. (SN 1998). Vợ chồng chị Tr. thuê nhà tại TP Quy Nhơn để mở tiệm điện thoại di động.

Trước đó, tháng 11/2021, vợ chồng chị Tr. đăng thông tin tìm người giữ trẻ và được chị Trần Thị Hoa (SN 1998, quê Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) đồng ý nhận giữ. Hai bên thỏa thuận và thống nhất Hoa giữ cháu Tr.T.B.C. tại nhà vợ chồng chị Tr. đang thuê, tiền công mỗi ngày 150.000 đồng.

Ngày 9/3, khi xem camera thì vợ chồng chị Tr. phát hiện Hoa trong lúc cho con gái mình ăn thì liên tục dùng tay đánh nhẹ vào trán cháu bé nhiều cái. Khi cháu C. nôn ói thì Hoa múc thức ăn mà bé ói ra để tiếp tục đút cho bé và dùng tay tát vào mặt bé.

Khi phát hiện hành vi trên, vợ chồng chị Tr. yêu cầu Hoa thừa nhận việc đánh cháu C., đồng thời có lời xin lỗi vợ chồng chị. Tuy nhiên, Hoa một mực không nhận việc đánh cháu C. và không xin lỗi.

Vì vậy chị Tr. bức xúc đuổi việc và đăng clip trên liên mạng xã hội với mục đích cho nhiều người biết Hoa để phòng tránh không thuê làm bảo mẫu.

Hiện Công an phường Trần Quang Diệu đã mời những người liên quan đến làm việc và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồ Giáp

Bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đã tử vong

Bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đã tử vong

Bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đã tử vong