Tin Mới

Hé lộ ý nghĩa xăm hai hình táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc ở vị trí nhạy cảm

Hé lộ ý nghĩa xăm hai hình táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc ở vị trí nhạy cảm

Với Ninh Dương Lan Ngọc, những hình xăm đều có ý nghĩa riêng để đánh dấu cột mốc trong cuộc đời cũng như nhắc nhở mình về mục tiêu cũng như phương châm sống.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng trong làng giải trí và được yêu mến bởi tài năng, xinh đẹp và tính cách thân thiện. "Ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt Nam theo đuổi hình tượng quyến rũ cả ở đời thường lẫn trên màn ảnh và không ít lần khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Dù vậy, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một "tín đồ" đích thức của những hình xăm.
Không ít lần trong những trang phục gợi cảm, nữ diễn viên của "Gái già lắm chiêu" thường xuyên để lộ những hình xăm. Trên cơ thể của cô có hai hình xăm ở hai vị trí kín đáo nhưng lại ẩn chứa ý nghĩa và thông điệp mạnh mẽ đằng sau.
Hình xăm đầu tiên là một dòng chữ bên sườn trái, ngay dưới vòng một của Ninh Dương Lan Ngọc. Dòng chữ này nội dung "Ninh Dương Lan Ngọc never give up" với ý nghĩa động viên bản thân vượt qua những khó khăn trong sự nghiệp.

Theo chia sẻ của cộ, hình xăm này được cô xăm trong thời điểm cuộc sống và sự nghiệp gặp những biến cố. Hình xăm ấy như một lời nhắn nhủ, động viên giúp người đẹp sinh năm 1990 thêm động lực để nỗ lực, phấn đấu và cố gắng hơn nữa.
Hé lộ ý nghĩa xăm hai hình táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc ở vị trí nhạy cảm 2
Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô không bao giờ muốn bỏ cuộc và hình xăm đó là lời nhắn nhủ bản thân phải tiếp tục cố gắng, vượt lên mọi nghịch cảnh.
Hình xăm thứ hai ở phần sau eo dưới, rất gần với vòng 3. Đây là vị trí thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần "ngọc nữ" diện bikini. Đó là dòng chữ “Cuộc sống tươi đẹp”, đính kèm một bông hoa.
Hé lộ ý nghĩa xăm hai hình táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc ở vị trí nhạy cảm 3
Lan Ngọc bật mí, cô mong bản thân dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng phải luôn vui vẻ và mỉm cười thật tươi để đương đầu với những thử thách.
Hé lộ ý nghĩa xăm hai hình táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc ở vị trí nhạy cảm 4
Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng những hình xăm hoàn toàn không có ý nghĩa xấu xa như nhiều người thường nghĩ. Trái lại, cô muốn xăm lên mình để nhắc nhở về những dấu ấn, cột mốc trong cuộc sống cũng như những phương châm sống mà bản thân hướng tới.