Tin Mới

MC Thành Trung gây tranh cãi với phát ngôn khi ca sĩ Du Thiên tuyên bố vẫn coi Đường “Nhuệ” mãi anh em

MC Thành Trung gây tranh cãi với phát ngôn khi ca sĩ Du Thiên tuyên bố vẫn coi Đường “Nhuệ” mãi anh em

MC Thành Trung gây tranh cãi với phát ngôn khi ca sĩ Du Thiên tuyên bố vẫn coi Đường “Nhuệ” mãi anh em

Đường Nhuệ đang là tâm điểm chú ý, bởi những mánh khóe kinh doanh như “làm luật” hỏa thiêu , dùng XHĐ đấυ giá đất. Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ trẻ Du Thiên đã bày tỏ quan điểm xung quanh việc người anh Đường Nhuệ vướng vòng lao lý. 
Nhiều người khuyên Thành Trung nên suy nghĩ kỹ, ‘uốn lưỡi 7 lần trước khi nói’ tránh rước ᴛẩγ сʜаγ từ khán giả.
Bài viết của Du Thiên trên trang cá nhân
Vừa qua, cư dân mạng xôn xao tin Nguyễn Xuân Đường (còn được gọi là Đường ‘Nhuệ’) bị công an Thái Bình tóm gọn. Sau đó, hình ảnh thân thiết của Đường ‘Nhuệ’ bị lan truyền trên mạng xã hội, trong đó có Quang Hà, Du Thiên.
Hình ảnh chụp chung với Đường 'Nhuệ' khiến Quang Hà, Du Thiên gặp nhiều rắc rối vì người này đang được cư dân mạng quan tâm nhiều. 
Hình ảnh chụp chung với Đường ‘Nhuệ’ khiến Quang Hà, Du Thiên gặp nhiều rắc rối vì người này đang được cư dân mạng quan tâm nhiều.
Giống như Quang Hà, ca sĩ Du Thiên cho biết anh vẫn xem Đường ‘Nhuệ’ là anh em, sẽ không quay lưng với anh em trong lúc khó khăn. Càng không phải xóa ảnh chụp chung hay comment của ai vì anh cảm thấy mình không làm sai.
Trên facebook, ca sĩ Du Thiên viết:
‘Tất cả đã có pháp luật. Sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó. Aпʜ Đường là anh của tôi, nhưng tôi không bao giờ cổ xúy cũng như biện minh cho những cái sai của anh ấy. Tuy nhiên đã trân trọng nhau và gọi nhau là anh em thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi! Không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình.  
Những người sống mà như thế tôi cũng không bao giờ cho vào bộ nhớ. Con người tôi công tư rõ ràng. Sống phải công bằng, có trước có sau, không bao giờ trở mặt và càng không phải loại rùa rụt cổ mà phải né tránh sự thật rằng tôi là em của anh Đường. Càng không bao giờ phải đi xóa ảnh chụp cùng, xóa comment, thấy anh dính lao lý mà sợ ảnh hưởng đến mình. 
Ca sĩ hội chợ Du Thiên bị khán giả chửi bới, ném ghế khi đang hát