Tin Mới

Người tình 8X lên tiếng về tin mang thai với cựu Chủ tịch Taobao

Người tình 8X lên tiếng về tin mang thai với cựu Chủ tịch Taobao

Trong buổi livestream tối 28/4, Trương Đại Dịch đã thẳng thắn đáp trả tin đồn cô mang thai và dùng đứa con trong bụng ép Tưởng Phàm ly hôn vợ.

Ngày 29/4, QQ đưa tin tối 28/4, Trương Đại Dịch tiếp tục livestream bán hàng trên mạng giữa những chỉ trích xoay quanh vụ cô phá hoại gia đình Chủ tịch Taobao - Tưởng Phàm. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Tâm trạng của cô cũng không để lộ bất cứ dấu hiệu nào của việc bị tổn thương sau khi bị vợ doanh nhân nổi tiếng chỉ trích.
Đáng chú ý, trong buổi phát sóng trực tiếp của mình, Trương Đại Dịch đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn cô mang thai với Tưởng Phàm. Chân dài 8X vén áo khoe vòng 2 thon gọn và để nữ trợ lý đánh vào bụng để chứng minh bản thân không có thai.
"Không hề có thai", cô nói.
                           Trương Đại Dịch phủ nhận bản thân mang thai trên sóng trực tiếp.
Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý lại là chiếc nhẫn ở ngón tay giữa của Đại Dịch. Một số khán giả cho hay những người đeo nhẫn ở vị trí này thường ngầm biểu thị là "hoa có chủ", đang hẹn hò.
Theo Sohu, buổi bán hàng của Trương Đại Dịch thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem. Nhưng so với trước khi vụ bê bối vỡ lở, con số này đã giảm hơn một nửa. Trong suốt buổi live, dân mạng cũng liên tục tràn vào mắng chửi nữ người mẫu, buộc ê-kíp của Đại Dịch phải xóa bình luận.
Kể từ khi vụ bê bối nổ ra đến nay, người đẹp sinh năm 1988 tỏ ra vô cùng bình thản. Cô vui vẻ đăng ảnh mới và livestream bán hàng trên trang cá nhân.
Dù từng một mực phủ nhận quan hệ của mình với Tưởng Phàm và hứa hẹn sẽ cho người hâm mộ một câu giải thích rõ ràng, song đã gần 2 tuần trôi qua, Trương Đại Dịch vẫn im hơi lặng tiếng. Chính vì thế, cô bị công chúng chỉ trích là người dối trá sau khi họ tìm thấy một loạt các bằng chứng cho thấy Đại Dịch chung sống với Tưởng Phàm.
Nguoi tinh 8X len tieng ve tin mang thai voi cuu Chu tich Taobao hinh anh 2 tptdd_1_.jpg
Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch bị dân mạng chỉ trích thẳng mặt.
Trương Đại Dịch sinh năm 1988, là người mẫu - hot girl mạng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ đất nước tỷ dân, với 11,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Năm 2014, người đẹp mở cửa hàng kinh doanh quần áo online trên Taobao và trở thành "nữ hoàng thương mại điện tử" ở Trung Quốc. Ồn ào ngoại tình với Tưởng Phàm khiến cô chịu thiệt hại kinh tế nặng nề và bị công chúng tẩy chay.