Tin Mới

Thông tin mới nhất vụ chồng “bắt tép nuôi cò”, vợ ôm bụng bầu 7 tháng bỏ đi: Người chồng có động thái cực lạ trên MXH, lên tiếng trước thông tin đón vợ quay về!

Thông tin mới nhất vụ chồng “bắt tép nuôi cò”, vợ ôm bụng bầu 7 tháng bỏ đi: Người chồng có động thái cực lạ trên MXH, lên tiếng trước thông tin đón vợ quay về!

Những ngày qua, câu chuyện của C. nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, ai cũng muốn biết kết quả giải quyết ra sao.

Việc phụ nữ ngoại tình và bị chồng “bóc phốt” không phải chưa từng xuất hiện. Trước đó, cũng có nhiều ông chồng đau khổ đăng lên mạng xã hội vì bị vợ lừa dối, bỏ nhà theo người đàn ông khác.
Tuy nhiên, lâm vào hoàn cảnh bi đát như C. thì thật hiếm có. C. và vợ mình ở bên nhau 5 năm, nuôi cô học 3 năm đại học, lo cho toàn bộ mọi thứ. Thế nhưng, đến một ngày cô vợ lại ôm bụng bầu 7 tháng trốn theo nhân tình. Thậm chí, cô còn nói rằng đứa bé trong bụng mình chẳng phải con của chồng.

Sau nửa năm tìm kiếm không biết tung tích của vợ ở đâu thì gần đây, vợ anh liên lạc yêu cầu được chuẩn bị hồ sơ, cô sẽ cử xe ôm qua lấy. C. lại phát hiện được mật khẩu mạng xã hội của vợ và phát hiện nhiều bí mật kinh khủng hơn.
Anh đã viết bài đăng lên mạng xã hội, nhờ tìm giúp chỗ ở của vợ và bồ để giải quyết cho xong tất cả mọi chuyện, ly hôn cho xong. Bài viết ấy đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Nó có hơn 100 nghìn lượt like, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.
C. sau đó đã nhận về không ít lời tư vấn hữu ích cho anh. Rất nhanh chóng, tên tuổi và địa chỉ của gã nhân tình được tìm ra. Thậm chí, chỗ ở hiện tại của hai con người ấy cũng được chia sẻ ngay sau đó.
“Đến hiện tại, mọi chuyện cơ bản đã có hướng giải quyết. Mọi người yên tâm không có chuyện mình tha thứ, dang tay đón vợ về. Cặp đôi kia cũng đã phải trả giá và sẽ còn trả giá nữa. Mình xin phép ẩn tất cả bài đăng. Một lần nữa mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ và động viên trong những ngày qua”.