Tin Mới

Xôn xao đám cưới ở Đồng Nai của cô dâu 65 tuổi và “phi công” ngoại quốc kém 37 tuổi?

Xôn xao đám cưới ở Đồng Nai của cô dâu 65 tuổi và “phi công” ngoại quốc kém 37 tuổi?

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc tư tưởng con người cũng dần hiện đại và hướng ngoại hơn. Chính vì vậy vấn đề tuổi tác hay giới tính không còn quá quan trọng ở các cặp đôi yêu nhau như câu chuyện của cặp đôi dưới đây
Bất chấp rào cản địa lý, ngôn ngữ cũng như văn hóa. Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chú rể người Pakistan 28 tuổi đã đăng ký kết hôn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.
“Chị ơi! Aпʜ yêu em” là một câu nói quen thuộc của các bạn trẻ thời nay. Nhưng mấy bạn nam có đủ hiểu biết cũng như sự kiên trì để cưa đổ một cô gái hơn tuổi. Tán “máy bay bà già” không đơn giản như đi “chăn” những cô nàng trẻ trung, ngây thơ. Nó đòi hỏi bạn cần có nhiều bí quyết và kinh nghiệm.
Mới đây cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình của cô dâu Nguyễn Thị Hoa 65 tuổi ở Đồng Nai và chú rể 28 tuổi người Pakistan. Bất chấp khoảng cách địa lý, rào cản ngôn ngữ cũng như khác biệt văn hóa. Sau một lần gặp gỡ tại Việt Nam chàng trai ngoại quốc đã say đắm người phụ nữ 65 tuổi, còn lớn hơn cả tuổi mẹ ruột mình.

Ở tuổi 65, chị Nguyễn Thị Hoa cho biết mình vô cùng hạnh phúc khi tìm được người bạn đời hết mực yêu thương, chiều chuộng mình.
Nghe theo tiếng gọi con Tim, trong suốt 2 năm hẹn hò cả hai đã liên tục gặp nhau và giữ liên lạc. Nhận thấy sự chân thành và quyết tâm chinh phục chị của bạn trai ngoại quốc, chị Hoa đã đồng ý hẹn hò.
Thời mới quen nhau chị Hoa nhận khá nhiều lời bàn tán của dư luận, tuy nhiên sau tất cả cặp đôi đã đi đến hạnh phúc bằng việc đăng ký kết hôn và sắp sửa tổ chức đám cưới.
Đến thời điểm hiện tại cả hai không còn ngại ngần khi công khai mối quan hệ của mình với tất cả mọi người.
Quen nhau qua MXH, người phụ nữ 65 tuổi không ngờ lại được chàng trai ngoại quốc đem lòng yêu mến.
Biết vợ mình từng có gia đình và 5 con lớn nhưng chàng rể ngoại quốc vẫn không bận tâm đến điều này.
Cả hai đã đăng ký kết hôn và có mối quan hệ hợp pháp lý. Dù trên giấy tờ chàng trai sinh năm 1996 nhưng thực tế anh chàng lại sinh năm 1992, kém vợ mình gần 40 tuổi.
Khi yêu một người hơn tuổi, chắc chắn bạn sẽ bị bạn bè trêu chọc, và khi đi cùng bạn, cô ấy sẽ nhận ra điều đó. Trong những trường hợp này, rất cần sự tế nhị và tinh tế của bạn để giúp nàng vượt qua mặc cảm cũng như tự tin khi yêu bạn.
Câu chuyện nhanh chóng được biết đến và được các Youtuber đến tận nơi phỏng vấn.
Mối quan hệ của cặp đôi đã được gia đình bên chồng và con riêng của vợ chấp nhận.
Nếu như bạn đã qua giai đoạn tán tỉnh và chinh phục nàng, hai người đã chính thức yêu nhau thì còn một “chướng ngại vật” mà bạn cần vượt qua đó là chứng tỏ cho nàng thấy khả năng “yêu” của bạn.
Pʜụ ɴữ rất ngại khi yêu một chàng trai trẻ thì mình sẽ là người hướng dẫn kĩ năng giường chiếu cho anh ta. Do đó, hãy xóa bỏ nghi ngại này của nàng bằng những kĩ thuật “yêu” điêu luyện của bạn.