Tin Mới

Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won khi bị chê mãi dựa dẫm chồng

Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won khi bị chê mãi dựa dẫm chồng

Hari Won bị chê kém giỏi giang, không san sẻ công việc với chồng, Trấn Thành "xù lông" đáp trả.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, trên trang cá nhân, Trấn Thành thường xuyên chia sẻ hình ảnh vào bếp, tự tay chuẩn bị các món ăn cho bà xã Hari Won. Nam MC chuẩn bị đa dạng các món, hấp dẫn đến mức Hari Won phải "than vãn" vì ăn quá nhiều trong thời gian ở nhà. Thậm chí, nữ ca sĩ còn hài hước đòi đuổi chồng ra khỏi nhà vì sợ tăng cân do được chồng vỗ béo.
Đáng chú ý, trong một bài đăng Trấn Thành tự tay thực hiện món ăn, một bình luận của người hâm mộ cho rằng, nam MC đã đảm nhận quá nhiều công việc, ngay cả việc vào bếp nấu nướng và khuyên vợ chồng nên san sẻ cùng nhau để giữ vững hạnh phúc. Người này có ý cho rằng Hari Won dựa dẫm chồng và một mình Trấn Thành làm đủ các công việc. Cụ thể, người này viết: "Cô ấy nên phải học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào".


Trấn Thành sau đó có động thái đáp trả khi cho rằng, anh thích được chăm sóc vợ và Hari Won vẫn đang làm tốt vai trò làm vợ của mình. "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó 1 cách thật khôn ngoan. Tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại" - Trấn Thành cứng rắn đáp trả và bênh vực bà xã.
Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won khi bị chê mãi dựa dẫm chồng - 2
Trấn Thành lên tiếng bênh vực khi Hari Won bị chê không giỏi giang.
Sau khi cưới Trấn Thành, Hari như trở thành "bà hoàng" sống trong nhung lụa, được chồng hết lòng yêu thương, tôn trọng. Trong khi đó, Trấn Thành nổi tiếng là sao nam cưng chiều vợ hết mực. Từ khi công khai tình cảm, Trấn Thành chẳng ngại gửi tặng những lời có cánh đầy mật ngọt đến bà xã. Anh bỏ qua bao đàm tiếu, gièm pha, quyết định cưới Hari Won và bắt đầu chuỗi ngày hôn nhân đầy hạnh phúc.
Hari Won sau khi trở thành vợ của Trấn Thành đã "lột xác" với hình ảnh sang chảnh, gắn liền với những món hàng hiệu đắt tiền. Nam MC chứng tỏ độ chịu chơi khi rút hầu bao hàng trăm triệu mua túi hiệu tặng Hari Won. Cụ thể, trong chuyến đi chơi tại Thái Lan vào năm 2019, Hari Won đăng tải clip vui vẻ bên Trấn Thành. Trước sở thích mua sắm của nữ ca sĩ, "A Xìn" đã vung tay mua 2 chiếc túi hàng hiệu có giá 10.000 USD/chiếc.
Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won khi bị chê mãi dựa dẫm chồng - 3
Trấn Thành mạnh tay đầu tư hàng hiệu cho Hari Won, nổi danh là sao nam yêu chiều vợ.
Từ người đàn ông đào hoa, vung tiền như giấy, Trấn Thành đã hoàn toàn giao việc quản lý tài chính cho Hari Won. Danh hài đa tài khi trước luôn mang theo 20-30 triệu tiền mặt trong người, vậy mà hiện thời anh chỉ mang 2 triệu mỗi ngày và được yêu cầu “kê khai” các khoản chi tiêu vào mỗi tối sau khi kết hôn. Hari Won tâm sự đây cũng là cách giúp cô giữ tiền và kiểm soát chi tiêu cho chồng, tiết kiệm cho những kế hoạch trong tương lai.
Ngoài ra, Trấn Thành luôn ở bên cạnh bảo vệ, "xù lông" bênh vực bà xã trước những tin đồn, lời lẽ không hay về Hari Won.