Tin Mới

Vợ Trấn Thành để lộ "vật thể lạ" khi mặc váy ngắn nhảy bốc lửa

Vợ Trấn Thành để lộ "vật thể lạ" khi mặc váy ngắn nhảy bốc lửa

Khoảnh khắc gặp sự cố của mỹ nhân gốc Hàn là bài học cho các sao nữ thích diện trang phục ngắn.

Vào tháng 5 tới, chương trình "Quý ông đại chiến" mùa 3 sẽ chính thức quay trở lại với sự đồng hành quen thuộc của MC Thành Trung cùng ban bình luận gồm 4 quý cô là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang.

Năm nay, thành viên của Ban bình luận sẽ cố định xuyên suốt 13 tập phát sóng của chương trình, cùng tham mưu cũng như đưa ra góc nhìn từ kinh nghiệm cá nhân để giúp 200 quý cô bên dưới bình chọn được quý ông xuất sắc chiến thắng mỗi tập.
Vợ Trấn Thành để lộ "vật thể lạ" khi mặc váy ngắn nhảy bốc lửa - 2
Để ghi dấu ngày trở lại, 4 mỹ nhân đã có một tiết mục đặc biệt tặng khán giả. Đó là màn liên khúc gồm 4 ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến: "Gái già tuyển phi công" (Lâm Vỹ Dạ), "Gái già muốn lấy chồng" (Ninh Dương Lan Ngọc), "Cuối cùng anh cũng đến" (Hari Won), "Tặng anh cho cô ấy" (Hương Giang).
Vợ Trấn Thành để lộ "vật thể lạ" khi mặc váy ngắn nhảy bốc lửa - 3

Xuất hiện với hình ảnh nữ tính và chọn chiếc váy ôm sát, Hari Won thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Khi thể hiện ca khúc của mình, nữ ca sỹ gốc Hàn vô tư nhảy múa, khoe đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, vì chiếc đầm của Hari Won là chất liệu vải tweed không có độ co giãn, lại may bó sát người nên khi Hari Won nhảy, chiếc váy bị co lên để lộ "vật thể lạ".
Có người cho rằng, đây là phần vải lót ôm vào bắp đùi nữ ca sỹ, cũng có khán giả phỏng đoán là chiếc quần an toàn mặc bên trong váy ngắn mà các chị em thường sử dụng. Vì chất liệu mỏng, lại có màu tiệp với trang phục chính nên điều này không ảnh hưởng mấy đến vẻ ngoài đầy thẩm mỹ của Hari Won. Chỉ có những khán giả tinh mắt mới phát hiện "sự cố" lộ phần bên trong này trước ống kính. Tuy nhiên, đây cũng là một ghi nhớ đáng lưu tâm với các bạn nữ thích mặc váy.
Vợ Trấn Thành để lộ "vật thể lạ" khi mặc váy ngắn nhảy bốc lửa - 4
Trước đó, Hari Won cũng từng bị mất điểm vì mặc váy xuyên thấu lộ miếng lót ngực dày, gồ ghề khi sánh đôi cùng Trấn Thành trên thảm đỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô đã chỉn chu hơn và quan trọng là giảm cân thành công, khiến việc lựa chọn trang phục trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Việc lựa chọn váy áo mỗi khi xuất hiện trước công chúng luôn là vấn đề đau đầu với mỗi nghệ sỹ, bởi chỉ một chút sơ sẩy của họ là hàng chục ống kính đã kịp ghi lại, từ đó gây ra những sự cố, scandal váy áo đáng tiếc. Và những tai nạn váy áo mà các mỹ nhân thường gặp nhất lại liên quan đến những món "phụ tùng phụ kiện", nhằm giúp họ đạt đến vẻ đẹp hoàn hảo và chỉn chu, mà tiêu biểu như miếng độn ngực, dán ngực hay quần độn mông. Không thể phủ nhận vẻ gợi cảm, sức hút khó cưỡng từ những món "phụ tùng" này. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp chúng lại phản chủ một cách tai hại, đặc biệt là với sao Việt, những người luôn là tâm điểm của đám đông. 
Vợ Trấn Thành để lộ "vật thể lạ" khi mặc váy ngắn nhảy bốc lửa - 5
Nhìn sang showbiz Hàn Quốc, hầu hết các nhóm nhạc đều cần những phục trang sexy để hút fan - đây là con dao hai lưỡi đối với các idol nữ, nếu không khéo léo rất dễ hớ hênh, phản cảm. Và tuyệt chiêu giúp idol Hàn diện đồ ngắn cũn hay xuyên thấu vô cùng sexy mà không lo bị hớ hênh khi trình diễn là mặc váy 2 lớp, hoặc những chiếc quần bảo hộ.
Vợ Trấn Thành để lộ "vật thể lạ" khi mặc váy ngắn nhảy bốc lửa - 6
Vũ khí lợi hại này giúp họ có thể thoải mái hơn trong khi biểu diễn thay vì cứ thấp thỏm lo âu, liên tục đưa tay chỉnh trang phục vì sợ "lộ hàng".